Vinpearl WAGC Vietnam 2018: Công tác chuẩn bị sẵn sàng chào đón các golfer tham gia

Quá trình chuẩn bị cùng diễn biến ở Vinpearl WAGC Vietnam 2018 sẽ được GolfNews.vn liên tục cập nhật từ sân Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam). Đến với giải đấu này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng 140 golfer tài năng từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia tranh tài để giành chiếc vé tham dự đấu trường quốc tế.

Với mong muốn giải đấu Vinpearl World Amateur Golfers Championship Vietnam 2018 (Vinpearl WAGC Vietnam 2018) diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 28-29/07/2018, đến thời điểm này ban tổ chức cơ bản đã hoàn tất công tác chuẩn bị.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nằm trong hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) – một giải đấu quốc tế lớn và danh giá dành cho các golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia. Trước đó, Việt Nam đã tham gia WAGC từ năm 2011 với đỉnh cao là ngôi vị Vô địch WAGC 2017.

Tại giải đấu lần này, khán giả sẽ được theo dõi những màn so tài đầy kịch tích của 140 golfer, trong đó có những cái tên nổi bật trong cộng đồng golf nghiệp dư hiện nay như Thái Trung Hiếu, Hoàng Quân, Hoàng Ngọc Quý, Nguyễn Hồng Hải. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức cùng nét đẹp tiềm ẩn của sân Vinpearl Golf Nam Hội An sẽ đem lại sự hài lòng cho các golfer tham gia thi đấu.

Một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị vào ngày 27/08:

Cổng vào clubhouse - nơi đón tiếp các golfer đến tham dự giải đấu.
Những chiếc cúp được chuẩn bị để trao đến tay những golfer xuất sắc nhất ở giải lần này.
Vinpearl WAGC Vietnam 2018 mở rộng đến tất cả các golfer Nam và Nữ Nghiệp dư, được chia thành 5 nhóm không phân biệt Nam – Nữ căn cứ vào Handicap Index.
Thông tin về giải đã được dán lên các xe điện.
Maserati Ghibli - một trong những phần thưởng Hole-in-one với giá trị lên đến 5,5 tỷ đồng.
Ban tổ chức đón tiếp các golfer đến sân để tập luyện.
Vinpearl WAGC Vietnam 2018 có sự tham gia của một nhân vật thú vị: nhạc sỹ Minh Khang. Đồng hành cùng anh đến sân là vợ - Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng 2 người con.

Sau ngày đánh tập hôm nay, 140 golfer sẽ bước vào 2 ngày tranh tài quyết định để chọn ra 5 chiếc vé tham dự Vòng chung kết ở Malaysia. Bên cạnh đó, tất cả còn quyết tâm giành được phần thưởng HIO giá trị rất lớn là Maserati Levante S (trị giá 6,3 tỷ đồng) và Maserati Ghibli (trị giá 5,5 tỷ đồng).

Những thông tin mới nhất về giải đấu này sẽ liên tục được GolfNews.vn cập nhật trong các bản tin sau. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, nhạc sĩ Minh Khang hào hứng trong ngày đánh tập tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018