Vinpearl Golf Nam Hội An: Món quà thiên nhiên gần phố cổ Hội An

Là kiện tác thứ 4 của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Golf Nam Hội An được thiết kế theo phong cách links với địa hình tự nhiên đặc trưng. Sân golf đi vào hoạt động từ tháng 5/2018 mau chóng trở thành điểm đến đáng nhớ của những người yêu golf trong và ngoài nước nhờ chất lượng sân tiêu chuẩn quốc tế, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Tọa lạc ở phía nam Hội An - cách phố cổ khoảng 17km, Vinpearl Golf Nam Hội An nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An rộng 200 hecta bao gồm sân golf, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, công viên nước, công viên giải trí và khám phá văn hóa Vinpearl Land.

Đến với Vinpearl Golf Nam Hội An, người chơi sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ bên đường bờ biển dài đầy thơ mộng. Tuyệt tác do tập đoàn nổi tiếng IMG Worldwide thiết kế được xây dựng theo kiểu sân golf dạng links truyền thống, gồm 18 hố tiêu chuẩn par-72, chiều dài tối đa 7.224 yard.

Sân được thiết kế trên nền địa hình tự nhiên đặc trưng bởi các cồn cát trắng mịn, đường fairway rộng, khu vực green uốn lượn êm ái và bẫy cát tại hố số 1 có kích thước đặc biệt lớn. Thảm thực vật trên sân được bố trí rất sinh động và tự nhiên. Ngay ở gần đường bờ biển là hàng cây dương liễu, kết hợp cùng những hàng cây rụng lá theo mùa bên trong để tạo nên một sự tương phản nhưng lại rất tinh tế và đối xứng trên sân golf.

Ngoài ra các loại cỏ bản địa được trồng cùng cỏ Pandanus hay những loại cỏ sống được trên cát để tái tạo vẻ hoang sơ cho khu vực. Các hố golf được thiết kế tinh tế khi khéo léo đan xen các hố dài ngắn, cứ mỗi 9 hố sẽ có 2 hố par 5, 2 hố par 3 và 5 hố par 4, tạo cho golfer cảm giác thú vị và không nhàm chán.

Cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng, Vinpearl Golf Nam Hội An là điểm đến tuyệt vời cho các giải đấu ở Việt Nam. Đáng kế đến là việc tổ chức thành công Giải Vinpearl WAGC VietNam 2018, 3 giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia (VAO, VLAO, VJO) 2020…Đây cũng sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức giải chuyên nghiệp Viet Nam Open diễn ra vào tháng 6 với tổng tiền thưởng 1 tỷ đồng.

Để có thể trải nghiệm sân Vinpearl Golf Nam Hội An, các golfer có thể đặt sân qua VGS Booking – 024.7100.1088 hoặc qua app Vhandicap.

Harmonie Golf Park: Thiên đường chơi golf tại miền Nam