Vinh quang gọi tên golfer Phạm Minh Hồng tại Giải golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận

“Giải golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận” đã được triển khai với đầy sự nhiệt huyết của ban tổ chức. Giải đấu đã diễn ra đầy hứng khởi, kết thúc đầy thành công và dư âm về tình yêu thể thao quyện với tình đời, tình người vẫn còn mãi vấn vương và lan tỏa.

Đất nước thân yêu nói chung cũng như quê hương Bình Thuận nói riêng đã và đang hội nhập và phát triển mạnh mẽ. Chúng ta thấy các công trình xây dựng mọc lên, thành phố Phan Thiết bừng sáng mỗi đêm, đường phố ngày một khang trang, nhộn nhịp. Thanh âm của một cuộc sống tiện nghi hơn, tốt đẹp hơn rộn rã ca vang đặc biệt là vào dịp Tết đến Xuân về. 

Tuy nhiên, quê hương vẫn còn đó nhiều vùng quê còn nghèo khó. Vẫn còn đó những cụ già, em nhỏ và những mảnh đời kém may mắn vẫn ngày ngày nép mưa trốn gió trong những căn nhà tồi tàn hay thậm chí là chấp nhận cảnh màn trời chiếu đất cơm cháo qua ngày. Vẫn còn đó các mẹ, các bà, các em thơ chùng lòng nhai miếng cơm nguội chỉ dám mơ ước đến một nồi bánh chưng xanh thơm dẻo trong ngày Tết cổ truyền. Vẫn còn thương lắm quê hương ta, đồng bào ta.

Nhưng Tết năm nay bà con nghèo Bình Thuận cũng như nhiều miền quê khó khăn sẽ rạng rỡ hơn, ấm áp hơn bởi nghĩa tình của Giải Golf đã theo trái banh trắng như những thiên thần mang đến cho bà con những ngôi nhà tình nghĩa, những món quà ấm áp tình thân và một mùa xuân vui vầy, đủ đầy hơn những xuân trước. 

Ngày 28 tháng 12 năm 2019 ở Bình Thuận vẫn là một ngày đầy nắng đầy gió nhưng đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn và tươi đẹp bởi những trái bóng golf bay cao, lăn xa theo từng cú vung gậy mang theo nghĩa tình nồng ấm từ các miền của Tổ quốc đến với Bình Thuận.

Đêm tiệc trao giải cùng ngày đã diễn ra vô cùng ấm áp và ý nghĩa khi BTC đã đấu giá thành công 02 vật phẩm giá trị gồm cây trầm hương lâu năm với giá trị đấu giá là 400 triệu đồng đã thuộc về nữ golfer Nguyễn Thị Hoa và cặp áo thi đấu của đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam Vô địch SEA Games 30 có chữ ký của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và toàn bộ Ban huấn luyện, thành viên đội tuyển với giá trị đấu giá cũng là 400 triệu đồng đã thuộc về Câu Lạc Bộ Golf Art, thành viên đại diện đấu giá là ông Trần Bá Mai Anh Vũ. Số tiền đấu giá thu được của cặp áo như đã thông báo, sẽ là món quà nhỏ để gửi tặng cho đội tuyển Bóng đá Nữ đón Tết.

Ngoài ra, chương trình cũng đã kêu gọi được gần 30 doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp từ thiện với tổng số tiền đã vận động được là hơn 2 tỉ đồng, dự kiến xây dựng hơn 20 ngôi nhà để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận và một số tỉnh lân cận. Trong đó, Công ty Vietoil tài trợ 200 triệu đồng, Citireal Bình Thuận tài trợ 100 triệu đồng, Công ty Vĩnh Thuận tài trợ 100 triệu đồng, Công ty Huy Hoàng tài trợ 100 triệu đồng, Công ty Lê Trần tài trợ 100 triệu đồng, Ông Trần Thanh Hiệp – Chủ tịch Hội golf Bình Thuận tài trợ 100 triệu đồng...

Kết quả chi tiết của giải đấu như sau:

Best Gross: Phạm Minh Hồng

Bảng A

Giải Nhất: Lê Hòa Thuận

Giải Nhì: Nguyễn Đức Thảo

Giải Ba: Lê Ngọc Anh

Bảng B 

Giải Nhất: Nguyễn Đức Trọng

Giải Nhì: Đỗ Sinh Vinh

Giải Ba: Nguyễn Thọ Chiến

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Trọng Thời

Giải Nhì: Nguyễn Thức

Giải Ba: Nguyễn Thị Hoa

Bảng Callaway

Giải Nhất: Trương Tấn Đạt

Giải Nhì: Lê Đức Hoàng

Giải Ba: Tôn Đặng Đăng Quang

Dustin Johnson: 'Tôi tiếc nuối vì không thể vô địch nhiều hơn'