Vinh quang gọi tên golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền tại AOF Golf Tournament 2018

Sau 1 ngày giao tranh căng thẳng và quyết liệt, chủ nhân của giải Best Gross tại AOF Golf Tournament 2018 đã lộ diện với thành tích 75 gậy.

Vào ngày 17/11, tại sân golf FLC Hạ Long đã diễn ra màn tranh đấu quyết liệt và đầy cảm hứng từ 150 golfer tại giải golf thường niên và lớn nhất trong năm của CLB AOF (Học viện Tài chính).

Nhờ sự nhiệt tình ủng hộ từ các golfer cũng như các nhà tài trợ, giải đấu AOF Golf Tournament 2018 do CLB Golf Học viện Tài chính – AOF Golf Club phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức đã kết thúc thành công ngoài mong đợi.

Sau vòng đấu sôi nổi và hào hứng, golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền đã giành được chiến thắng cuối cùng với kết quả 75 gậy. Đồng thời, chị sẽ được nhận bộ giải thưởng gồm: 01 cúp vô địch, 01 cặp voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại biệt thự Hạng nhất của Sapa Jadehill và 10 triệu đồng tiền mặt.

Tuy nhiên, theo Luật về Tư cách nghiệp dư, giới hạn tối đa cho giá trị thực tế của giải thưởng (không phải tiền mặt) mà một golfer Nghiệp dư có thể nhận khi tham gia thi đấu trong một sự kiện, một chuỗi sự kiện hay một giải đấu, một trận đấu trình diễn không được quá 500 Bảng Anh hoặc một giới hạn khác thấp hơn khi có quy định chính thức từ Hiệp Hội Golf Việt Nam. Theo đó, golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền đã từ chối nhận giải thưởng này để bảo vệ tư cách nghiệp dư và ủng hộ 10 triệu đồng trên vào quỹ khuyến học của Học viện Tài chính.

Kết thúc sự kiện, quỹ khuyến học này đã thu được số tiền quyên góp là 100 triệu đồng, trong đó có 2 triệu đồng từ golfer Đào Thị Thu Hằng và 88 triệu đồng từ AOF Golf Club.

Kết quả cụ thể của giải đấu như sau:

Best Gross: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Champion các bảng:

Bảng A: Kiều Văn Cường

Bảng B: Nguyễn Tuấn Vinh

Bảng C: Trần Huy Mẫn

Bảng VIP: Trần Quang

Bảng Ladies: Bùi Minh Trang

1st Runner-up các bảng:

Bảng A: Trần Đức Hùng

Bảng B: Lương Tuấn Dũng

Bảng C: Phan Văn Tuấn

Bảng VIP: Bùi Anh Đức

Bảng Ladies: Mai Thị Thảo

2nd Runner-up các bảng:

Bảng A: Nguyễn Bá Hanh

Bảng B: Mạc Xuân Thái

Bảng C: Nguyễn Quang Hưng

Bảng VIP: Phan Minh Chính

Bảng Ladies: Đào Thị Thu Hằng

Giải Kỹ thuật:

Longest Drive - Hố 4 (Nam): Kiều Văn Cường

Longest Drive - Hố 14 (Nữ): Nguyễn Bích Liên

Nearest To The Line - Hố 15 (Nam): Nguyễn Đức Dũng

Nearest To The Pin - Hố 8: Mai Văn Chỉnh

Nearest To The Pin - Hố 5: Nguyễn Chính Nam

Nearest To The Pin - Hố 12: Đào Tiến Dương

Nearest To The Pin - Hố 13: Ngô Thanh Nam

Nearest To The Pin - Hố 16: Nguyễn Gia Hội

Những hình ảnh ấn tượng từ AOF Golf Tournament 2018