Vingolf - Nơi kết nối những người hàng xóm yêu golf

Ngày 29/11, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, CLB Vingolf tổ chức giải Vingolf Championship 2019 để mừng sinh nhật 6 năm của CLB. Đây là cơ hội để các hội viên nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ của CLB.

Ra mắt làng golf Việt vào tháng 11/2013, CLB  Vingolf gồm những cư dân sống ở khu đô thị Vinhomes Riverside có chung niềm đam mê môn thể thao golf. Đây là sân chơi để các thành viên rèn luyện sức khoẻ, tham gia phóng trào, nâng cao trình độ môn golf. Sau 6 năm phát triển mạnh mẽ, CLB đã có 118 thành viên.

Giải Vingolf Summer tổ chức vào tháng 4/2019.

Chia sẻ về ý tưởng thành lập CLB, ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch CLB Vingolf cho biết: “CLB golf Khu đô thị Vinhomes Riverside – Vingolf ra đời nhằm tạo một sân chơi gắn kết những người yêu golf và tình hàng xóm của các cư dân trong khu đô thị.”

Những ngày đầu thành lập, CLB chỉ có hơn 20 thành viên. Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm, các thành viên Ban điều hành đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú nhằm gắn kết các thành viên và thu hút thành viên mới.

CLB đấu giá tranh gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Nguyễn Văn Tài – Tổng thư ký CLB cho biết: “Bên cạnh các hoạt động outing hàng tuần và tháng, trong một năm, CLB Vingolf sẽ tổ chức 2 giải đấu chính gồm giải Vingolf Open giành cho các thành viên và những người bạn được tổ chức vào tháng tư hàng năm và giải cuối năm Vingolf Champion được tổ chức vào tháng 11 hàng năm.”

Bên cạnh việc các hoạt động golf, Vingolf luôn mong muốn chung tay đóng góp xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, văn minh hơn. Tại giải Vingolf Championship 2018, CLB đã phối hợp cùng Đài truyền hình Hà Nội gây quỹ giúp đỡ các bé đang điều trị tại  bênh viện Huyết học và truyền máu TW và bệnh viện tim Hà Nội từ việc bán đấu giá bức tranh “Trăng trên sân golf” của hoạ sỹ Trần Hồng Đức – Thành viên CLB và đóng góp của các mạnh thường quân.

Đội tuyển Vingolf xuất quân tham dự vòng chung kết Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3.

Trong thời gian tới, Vingolf sẽ phát triển, xây dựng văn hoá chơi golf theo tiêu chí: Thân thiện – Lịch sự - Bình đẳng – Trung thực – Nghiêm Túc. Các thành viên tiếp tục học hỏi lẫn nhau về kỹ thuật golf, văn hoá golf, qua đó giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.

Ông Đặng Vũ Hạnh – Thành viên Ban điều hành CLB Vingolf chia sẻ: “Định hướng phát triển của Vingolf có tính kế thừa. Thành quả, tình cảm, tâm huyết của thế hệ trước sẽ được lan toả đến những thế hệ tiếp theo. Vingolf đang xây dựng các phong trào danh cho cho các bạn trẻ tham gia. Qua đó, chúng tôi phát hiện những nhân tố có thể điều hành CLB trong tương lại. Các bạn trẻ có sự nhiệt huyết cùng sự sáng tạo sẽ phát triển Vingolf ngày một lớn mạnh hơn.”

CLB Vingolf tham gia nhiều hoạt động golf trong năm nhằm gắn kết các thành viên với nhau cũng như với các golfer trên cả nước.

Được biết, CLB Vingolf đã tham gia nhiều giải đấu phóng trào trên địa bàn khu vực cũng như cả nước. Nhiều thành viên cũng đạt thành tích cao tại các giải golf nghiệp dư trong nước như: golfer Nguyễn Tuấn Anh – Vô địch Trung niên Nam Quốc gia 2018; golfer Nguyễn Văn Tài, Lê Khả Tuyên là thành viên Union Cup miền Bắc 2019; golfer trẻ triển vọng Nguyễn Vũ Quốc Anh…

Presidents Cup 2019: Những khó khăn của tuyển Quốc tế