Vingolf Championship 2019: Hấp dẫn với tổng giải thưởng 7 tỷ đồng

Với cơ cấu giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng, giải Vingolf Championship 2019 – 6th Anniversary là một trong những giải golf được mong đợi nhất trong tháng 11/2019.

Ngày 29/11, giải Vingolf Championship 2019 – 6th Anniversary sẽ diễn ra trên sân golf Long Biên – Hà Nội. Dự kiến giải đấu có 144 golfer tham dự.

Đây là giải đấu thường niên được CLB Vingolf tổ chức hàng năm với mục đích tạo dựng một sân chơi giúp các Hội viên CLB thi đấu, giao lưu cọ xát trên tinh thần thể thao cao cả của bộ môn golf, thúc đẩy phong trào Hội nói riêng và phong trào của toàn khu đô thị Vinhome Riverside Long Biên, thành phố Hà Nội nói chung.

Giải sẽ thi đấu theo theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap tại 5 bẳng: A (HCP 0-11), B (HCP 12-18), C (HCP 19-25), D (HCP 26-36) và Khách mời. Sự kiện hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng HIO lên đến 7 tỷ đồng bao gồm nhiều ô tô hạng sang và phần quà giá trị khác.

BTC đấu giá thành công bức tranh “Trăng trên sân golf” tại giải Vingolf Championship 2018 – 5th Anniversary.

Câu lạc bộ Vingolf đươc thành lập từ năm 2013 bởi các thành viên là cư dân sống trong khu đô thị Vincom Riverside. Đây là nơi các thành viên có thể  kết nối giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật golf và cả công việc kinh doanh.

Năm 2018, giải Vingolf Championship 2018 – 5th Anniversary đã thành công với chức vô địch thuộc về Chủ tịch CLB Nguyễn Tuấn Anh với kết quả 75 gậy. Đặc biệt, BTC đã quyên góp được gần 400 triệu đồng để giúp đỡ các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Huyết học và truyền máu TW và bệnh viện tim Hà Nội từ việc bán đấu giá bức tranh “Trăng trên sân golf” của hoạ sỹ Trần Hồng Đức và đóng góp của các nhà hảo tâm.

Greg Norman đánh giá Việt Nam có thị trường golf đầy tiềm năng