Viktor Hovland có cơ hội trở thành golfer thứ 2 của Ping lọt vào Top 10 BXH Thế giới

Nếu kết thúc ở vị trí thứ 5 hoặc tốt hơn tại Well Fargo Championship 2021, Viktor Hovland sẽ chính thức lọt vào Top 10 trên BXH Thế giới sẽ được công bố vào tuần sau.

Cùng với Tyrrell Hatton thì Viktor Hovland đang là 2 golfer của Ping có thứ hạng cao nhất trên BXH Thế giới. Trong khi golfer người Anh đang xếp thứ 8, thì với việc được cộng 18.9 điểm khi về đích ở vị trí thứ 3 tại Valspar Championship 2021, Viktor Hovland đã leo lên vị trí 11 trên BXH Thế giới và chỉ còn kém golfer số 10 Thế giới – Brooks Koepka chỉ 0.05 điểm.

Viktor Hovland đang có mùa giải vô cùng thành công trên PGA Tour.

Tuần này, golfer trẻ người Na Uy sẽ tiếp tục tham dự Well Fargo Championship 2021, giải đấu được tổ chức tại Quail Hollow Club, Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ. Với việc Brooks Koepka không tham dự vì chấn thương, Viktor Hovland sẽ có cơ hội lọt vào top 10 trên BXH Thế giới. Chỉ cần về đích ở vị trí thứ 5 hoặc tốt hơn tại Well Fargo Championship 2021, Viktor Hovland sẽ là đại diện thứ 2 của Ping trở thành một trong 10 golfer xuất sắc nhất Thế giới.

Golfer 23 tuổi người Na Uy cũng đang xếp thứ 3 trên BXH FedEx Cup khi kiếm được hơn 3.6 triệu USD ở mùa giải hiện tại. Viktor Hovland hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trong đội hình tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2021 sắp tới.

Ngoài Viktor Hovland còn có rất nhiều đại diện khác của Ping sẽ tham dự Well Fargo Championship 2021 sắp tới. Có thể kể tới những cái tên nổi bật như Stewart Cink, Corey Conners, Tony Finau, Bubba Watson hay Jaoquin Niemann.