Vietnamese Golf Alliance Friendship Cup 2019: Hai đội trưởng nói gì sau lượt đấu Four Ball

Sau lượt trận đấu Four Ball, cách biệt giữa 2 đội SGGA và USA VGA chỉ là 0,5 điểm. Điều này hứa hẹn cho tính hấp dẫn trong những trận đấu Single Match. Cả hai đội trưởng đều đã có những chia sẻ sau loạt trận đầu tiên và đưa ra những điều chỉnh trong chiến thuật cho ngày thi đấu tiếp theo.

Đội trưởng SGGA - Trần Anh Linh chia sẻ: "Chúc mừng đội USA VGA đã có lợi thế nửa điểm, chúng tôi đã đoán trước được thế trận năm nay sẽ rất căng thẳng, hiện cơ hội của hai đội là ngang nhau và ngày mai chúng tôi sẽ có những thay đổi về chiến thuật để làm sao có thể giữ cúp lại Việt Nam". 

Trong khi đó, đội trưởng Dzung Ly của tuyển USA VGA cũng vẫn giữ được sự tự tin cần thiết về các thành viên của đội mình: "một ngày thi đấu căng thẳng khi điểm số up down thay đổi liên tục. Chúng tôi đã gặp một vài bất lợi khi một số thành viên trong đội bị ngộ độc thực phẩm trước ngày thi đấu, tôi cũng không thể tưởng tượng được ngày hôm nay anh em lại có thể hồi phục để thi đấu tốt như vậy trong ngày hôm nay. Đúng như lời tôi đã hứa trong ngày khai mạc, tôi đảm bảo đội USA VGA sẽ giành chiến thắng dù kết thúc ngày hôm nay chúng tôi chỉ có lợi thế nửa điểm, nhưng ngày mai có thể sẽ chiến thắng nhiều hơn".

Ngày mai, hai đội sẽ bước vào loạt trận single match ở bảng A, B, Trung Niên và 1 trận Four ball của Nữ. Các trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 6h sáng và được truyền hình trực tiếp trên GolfNews.vn. Dưới đây là danh sách các cặp thi đấu:

STTSGGABảngUSA VGA
1Nguyễn Văn ThốngAHarison Do
2Phạm Minh HồngAJohnathan Sivilay
3Đỗ Duy HiềnAArnold Nguyen
4Dương Quốc TuynhAQuan Vuong
5Hà Ngọc Hoàng LộcANathan Han
6Huỳnh Quang ĐứcAMicheal Riechmann
7Phạm Quốc PhươngAThinh Vu
8Nông Trung HiếuADuke Ly
9Huỳnh Cao QuíAKyle Huynh
10Lê Đình AnhAMark Q.Tran
11Lê Bảo LâmATam Vu
12Vũ Phạm Nguyên AnAHai Nguyen
13Nguyễn Tuấn ViệtBHieu Ly
14Nguyễn Bá CảnhBGary Tsan
15Nguyễn Quốc TìnhBChuc Mai
16Trần Xuân KhiênBTuan Tran
17Huỳnh Ngọc Thanh BìnhBBinh Do
18Nguyễn Khoa NamBDamon Dang
19Andrew Hùng PhạmTrung niênTommy Le
20Nguyễn Tự NguyệnTrung niênBill Tran
21Nguyễn Ngọc KhôiTrung niênLong Nguyen
22Nguyễn Hữu HảiTrung niênSteve Lam
23Trần Thanh TúTrung niênSony Nugent
24Phạm Mạnh ThắngTrung niênRicky Nguyen