Vietnam Junior Open 2019: Chờ đợi các tài năng toả sáng

Nối tiếp thành công của hai giải vô địch quốc gia VAO và VLAO đầu tháng 7, làng golf Việt tiếp tục hướng đến một sự kiện quan trọng khác trong năm là VJO - Giải Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng 2019.

Theo lịch thông báo từ trước đó, Giải Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng (VJO) 2019 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/07 trên sân golf KN Golf Links (Cam Ranh, Việt Nam) với sự góp mặt của 75 golfer, trong đó quy tụ những tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay như Hanako Kawasaki, Nguyễn Thảo My, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn.

Danh sách VĐV tham dự VJO 2019

Tân vô địch Nghiệp dư Việt Nam - Nguyễn Bảo Long.

Khởi đầu từ từ một giải thuộc hệ thống golf quốc gia từ năm 2008, đến năm 2016 sự kiện dành riêng cho golfer trẻ chính thức được đổi tên thành Vietnam Junior Open và bắt đầu chào đón sự tham dự của những gương mặt đến từ các nước khác. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải đấu đã có những thay đổi mạnh mẽ để trở thành một sân chơi cọ sát đầy hữu ích và tăng thêm niềm đam mê golf đối với những VĐV thi đấu.

Theo điều lệ, VJO 2019 là giải đấu mở rộng đến tất cả các golfer Nam và Nữ nghiệp dư ở độ tuổi 21 trở xuống. Ngoài Bảng A dành cho cả Nam và Nữ từ 9 tuổi trở xuống, những golfer còn lại được sẽ được phân vào Bảng Boy B (10-12 tuổi), Boy C (13-15), Boy D (16-18), Boy E (19-21), Girl B (10-12), Girl C (13-15) và Girl D (16-21).

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua ba vòng 18 hố không cắt loại. Người có thành tích tốt nhất toàn giải sẽ giành chức Vô địch VJO 2019. Bên cạnh đó, golfer mang quốc tịch Việt Nam có kết quả tốt nhất sẽ đăng quang Vô địch Trẻ Việt Nam. Ngoài ra những VĐV nước nhà còn có cơ hội giành suất tham dự Faldo Series Asia Grand Final lần thứ 14 nếu đạt kết quả như yêu cầu.

Để không bỏ lỡ những tình huống kịch tính cùng các pha tranh tài gay cấn giữa các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam, khán giả có thể theo dõi truyền hình trực tiếp giải đấu trên các kênh của GolfNews.vn từ 7:00 sáng ngày 12-14/07, gồm:

Trang chủ GolfNews.vn

GolfNewsTV.com

- Truyền hình ClipTV

Fanpage GolfNews.vn

YouTube GolfNews.vn

- Ứng dụng mobile GolfNews trên hệ thống Android và iOS.

Ngoài ra, các thông tin liên quan đến giải đấu sẽ được cập nhật trên website:

https://vgatournament.com

Nguyễn Bảo Long lần đầu tiên đăng quang giải Vô địch Golf Nghiệp dư Nam Quốc gia (VAC) năm 2019