Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021

Mới đây, nhà tài trợ danh xưng của giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 - Vietnam Airlines đã công bố sẽ tài trợ giải thưởng Hole in One tại hố 16-par 3 của sân Sam Tuyền Lâm Golf & Resorts cho các golfer tham dự giải đấu.

Ngày 10/4 tới đây, giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sẽ chính thức được khởi tranh tại sân Sam Tuyền Lâm Golf & Resorts. Ngay trước khi giải đấu được diễn ra, với tư cách là nhà tài trợ danh xưng , hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines đã công bố tài trợ giải thưởng Hole in One để tăng sự hấp dẫn cho giải đấu.

Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021

Cụ thể tại giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines, bất cứ golfer nào ghi được điểm hole in one ở hố số 16-par 3 dài 165 yards của sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts sẽ nhận được 2 vé khứ hồi miễn cước hạng thương gia hành trình bất kỳ trên chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.

Với những phần thưởng giá trị, nhà tài trợ Vietnam Airlines hi vọng rằng giải đấu sẽ chứng kiến sự bùng nổ cả về chất lượng chuyên môn của các VĐV tham gia thi đấu cũng như chứng kiến những cú HIO được tạo nên tại giải đấu lần này.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ tài trợ cho giải VSC 2021, Vietnam Airlines còn công bố sẽ trao giải thưởng tương tự cho những golfer ghi được điểm hole in one ở hố số 4 – par 3 dài 224 yards khi tới chơi golf tại sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts trong năm 2021. Đây là cách để Vietnam Airlines đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam trong tương lai.