Vietnam Airlines công bố phần thưởng HIO dành cho giải đấu VGA Union Cup 2021

Cùng với VGS Sport, mới đây Vietnam Airlines cũng đã chính thức công bố phần thưởng dành cho các golfer khi ghi được điểm HIO tại giải đấu.

VGA Union Cup 2021 – giải đấu mở màn cho mùa giải Vietnam Airlines Amateur Series 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19-21/3 tới đây trên West Lakes Golf & Villas. Cho đến nay, đây vẫn là giải đấu đối kháng đồng đội danh giá nhất và mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho các golfer lẫn khán giả. 

Vietnam Airlines - Nhà tài trợ Danh xưng của giải đấu.

Năm nay, giải đấu vinh hạnh có sự đồng hành của Tổng Cty hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (VNA), Nhà tài trợ Danh xưng cho mùa giải golf Nghiệp dư 2021.

Bên cạnh việc phối hợp với BTC xây dựng những gói sản phẩm tiện lợi, phục vụ toàn diện nhu cầu đi lại, ăn nghỉ của các golfer cùng gia đình, bạn bè khi tham dự giải đấu. Vietnam Airlines mới đây đã công bố giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho VĐV ghi điểm HIO đầu tiên của giải.

Cụ thể:

  • Trong 3 ngày diễn ra VGA Union Cup 2021, khi ghi được điểm HIO tại hố số 8 sân West Lakes Golf & Villas, golfer sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 02 vé khứ hồi miễn cước hạng Thương gia hành trình bất kỳ trên chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.
  • Giải thưởng chỉ dành cho VĐV đầu tiên may mắn ghi được HIO tại hố số 8.
  • Ngoài ra VNA cũng đang triển khai các gói ưu đãi dành cho VĐV cũng như các VĐV khi đăng ký tham dự giải

Hi vọng rằng sự đồng hành của Vietnam Airlines với những phần thưởng giá trị sẽ là "động lực" giúp các VĐV của 2 Đội tuyển cống hiến cho các khán giả những pha bóng đẹp mắt xứng tầm với giải đấu Đối kháng danh giá nhất của làng golf Việt.

Lịch trình giải đấu:

Thành viên tuyển miền Bắc nhận giải thưởng HIO 200 triệu đồng trước thềm VGA Union Cup