Vì sao các golfer tham dự Phoenix Open chuộng túi đựng gậy golf đứng?

Do điều kiện thời tiết thuận lợi cũng như muốn quảng bá các dòng sản phẩm túi gậy mới, nhiều golfer tham dự Waste Management Phoenix Open tới đây sẽ chuyển sang dùng túi đựng gậy golf đứng.

Ở sự kiện Farmers Insurance Open cuối tuần trước, Rickie Fowler khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi ra sân cùng chiếc áo phông bỏ ngoài quần bên cạnh một chiếu túi đựng gậy golf đứng (stand bag), trang bị ít khi được sử dụng ở PGA Tour.

Tuy nhiên đến với giải Waste Management Phoenix Open tuần này, số lượng người dùng stand bag được dự kiến tăng lên khá nhiều như Jon Rahm, Jimmy Walker cùng các golfer được tài trợ bởi hai hãng TaylorMade và Titleist.

Động thái này có thể nằm trong chiến dịch quảng bá sản phẩm khi cả TitleistTaylorMade đều tung ra túi gậy mới trong thời gian gần đây. Trong đó các mẫu túi Players 4 Plus (Titleist), FlexTech và Flextech Lifestyle (TaylorMade) đều có thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ hơn bình thường để các caddie không quá vất vả khi di chuyển chúng trên sân.

Ngoài ra, do ban tổ chức Waste Management Phoenix Open luôn muốn giải đấu này đem đến tính thư giãn giải trí cho các golfer nên họ cũng hy vọng người chơi sẽ thay đổi điều gì đó so với thông thường.

Ở các giải đấu khác, golfer thường phải mang theo túi đựng gậy golf cỡ lớn vì để chứa các vật dụng bảo vệ khi trời mưa. Tuy nhiên sân Scottsdale, nơi diễn ra giải đấu lại đang vào thời điểm không thể có thời tiết ấm ướt, vì thế người chơi có thể sử dụng các túi đựng gậy nhỏ hơn để giảm gánh nặng cho caddie của mình.

Tất nhiên caddie ở sự kiện sắp tới sẽ cảm thấy thoải mái hơn với việc mang stand bag, nhưng nhiều khả năng chuyện này sẽ chỉ xảy ra trong tuần này. Do hạn chế về kích thước, các dòng chữ cũng như logo cũng sẽ nhỏ hơn và điều này có lẽ không khiến những nhà tài trợ cảm thấy hài lòng.

Bridgestone giới thiệu mẫu bóng e12 phù hợp cho golfer nghiệp dư