Ví điểm thưởng trên Vhandicap là gì? Những lợi ích mà Ví điểm thưởng mang lại cho các golfer?

Việc chi tiêu và được tích điểm thưởng đã được các hãng hàng không và ngân hàng áp dụng nhiều năm nay nhằm khuyến khích các khách hàng tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế. Với Vhandicap, tính năng này cũng đã được tích hợp để tăng thêm quyền lợi cho các golfer.

Tính năng “Ví điểm thưởng” được tích hợp trên ứng dụng Vhandicap đã và đang mang lại rất nhiều tiện ích cho các golfer khi sử dụng. Hãy cùng GolfNews đi tìm hiểu chi tiết "Ví điểm thưởng" là gì và những lợi ích mang lại cho các golfer khi sử dụng.

Ví điểm thưởng là gì?

Ví điểm thưởng là tính năng nổi bật được ra mắt vào đầu năm 2021 dành đến cho tất cả các golfer đang sử dụng ứng dụng Vhandicap. Với tính năng này, mỗi giao dịch thanh toán bất kì trên các dịch vụ trên app Vhandicap, các quý golfer sẽ nhận được điểm thưởng ghi nhận trong Ví điểm thưởng của mình.

Lưu ý: Giá trị ghi nhận trong Ví điểm thưởng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc rút về tài khoản ebanking liên kết dưới bất kì hình thức nào.

Những lợi ích mà Ví điểm thưởng mang lại cho các golfer?

Trên Vhadicap đang tích hợp nhiều dịch vụ như: Mua gói dịch vụ giải thưởng HIO, Booking sân, Mua sắm trong shop, mua mã VGA số đẹp, nâng cấp tài khoản....Với mỗi giao dịch từ các dịch vụ này, các golfer sẽ được hoàn lại điểm thưởng. Ngoài các dịch vụ trên, các golfer cũng sẽ được hoàn điểm thưởng từ chính các vòng chơi thực tế của mình. Hoặc gia tăng số điểm thưởng bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào Ví điểm thưởng của mình trên Vhandicap.

Mục đích tạo nên tiện ích này để các golfer có thể sử dụng điểm thưởng để giao dịch với các dịch vụ trên Vhandicap. Đồng thời thúc đẩy cộng đồng golfer hoạt động mạnh mẽ hơn với hệ thống hoàn/tặng điểm thưởng từ kết quả của các vòng đấu.

Theo nhà phát triển Vhandicap cho biết:“Tính năng Ví điểm thưởng được Vhandicap cho ra mắt với mong muốn mang đến lợi ích nhân đôi cho các golfer khi thực hiện các giao dịch trực tuyến trên app. Bên cạnh đó, việc được liên kết tài khoản thông qua Ngân hàng số (ebanking) với phương thức thanh toán bằng Qr-Code vô cùng nhanh chóng giúp các golfer hoàn thành giao dịch chỉ chưa đầy 2s quét mã sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với vô vàn ưu đãi đi kèm trên Vhandicap”.

Hi vọng rằng, Ví điểm thưởng sẽ mang lại cho golfer những lợi ích thiết thực khi tiến hành các giao dịch trên app. Thanh toán trên Vhandicap, tích lũy điểm thưởng với vô vàn ưu đãi, tha hồ tận hưởng, càng thanh toán càng vui.