Vhandicap ra mắt chương trình tài trợ dành cho các Câu lạc bộ golf.

Mới đây, Vhandicap đã tung ra gói tài trợ dành cho các Câu lạc bộ khi tổ chức Outing hoặc giải golf với nhiều ưu đãi cũng như phần thưởng cực kì hấp dẫn.

Với mong muốn thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam, đưa golf trở thành môn thể thao phổ biến ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho các sân golf, hội viên của Vhandicap cũng như các CLB trên cả nước. Mới đây Vhandicap đã tiến hành cung cấp gói tài trợ dành riêng cho các CLB khi tổ chức Outing hàng tháng hoặc giải đấu.

Ngoài việc sẽ nhận được những ưu đãi như: miễn phí tạo và đăng ký giải trên Vhandicap, tính điểm livescore, điều lệ thi đấu, truyền thông, hỗ trợ đặt cup, quà cho các giải thưởng chính ... các golfer cũng có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng khi ghi điểm Hole In One  tại giải đấu outing dưới sự tài trợ của Vhandicap. Ưng dụng Vhandicap hiện nay đang hỗ trợ rất tốt cho việc quản trị Câu lạc bộ, không những quản lý hội viên, quỹ CLB, up ảnh truyền thống mà CLB còn có thể tự tạo giải đấu, sắp flight trước giải. Với gói ưu đãi mới được đưa ra, Vhandicap mong rằng các CLB sẽ càng có nhiều hoạt động hơn để giúp cho phong trào golf ngày càng phát triển.

Ngoài ra VGS Booking (đơn vị thành viên của VGS Group) cũng đang có rất nhiều khuyến mãi dành cho các golfer và CLB khi booking sân qua ứng dụng Vhandicap. 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký nhận tài trợ, đại diện CLB vui lòng liên hệ hotline: 0247.100.1088