Vhandicap Awards Gala 2019: Vinh danh các sân golf, nhà tài trợ và golfer của năm.

Khi giải Vô địch Đối kháng Quốc gia kết thúc cũng chính là thời điểm mùa giải Vô địch Nghiệp dư 2019 khép lại. Trong một năm vừa qua, trải qua 6 giải đấu Nghiệp dư Quốc gia do Hiệp hội golf Việt Nam phối hợp với VGS Holding tổ chức, các golfer và người hâm mộ đã được chứng kiến nhiều khoảnh khắc ấn tượng, ghi nhận sự lên ngôi của những nhà vô địch mới.

Nguyễn Bảo Long, nhà vô địch quốc gia trẻ tuổi nhất.

Mở đầu là VGA Union Cup với chiến thắng của tuyển Miền Nam trên sân Sky Lake vào tháng 3, tiếp đó là 2 golfer Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Thị Tố Uyên lên ngôi ở giải Trung Cao Niên tại sân West Lake Golf & Villas. Chuỗi 3 giải đấu VAO, VLAO và VJO với những cuộc đua về điểm số hấp dẫn của các golfer trên sân KN Golf Links cũng tạo nên một mùa hè đáng nhớ vời golf Việt. Trong suốt một năm với nhiều sự kiện golf nối tiếp nhau diễn ra thì ở mỗi sân golf, mỗi giải đấu và mỗi vận động viên lại mang đến những mầu sắc, những cảm xúc khác nhau. Nhưng quy tụ lại, tất cả đã cùng tạo nên một năm khởi sắc của golf Việt Nam.

Để cùng nhìn lại một năm của golf Việt Nam và hướng tới năm mới 2020 với hi vọng nâng cao hơn nữa phong trào golf, ngày 2/1/2020 tới đây Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) cùng với VGS Holding sẽ cùng tổ chức sự kiện “Vhandicap Awards Gala 2019” nhằm tôn vinh những đóng góp của các sân golf, các nhà tài trợ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của các giải golf Quốc gia trong năm 2019.

Cũng trong đêm Gala, Hiệp hội golf Việt Nam và VGS Holding cũng sẽ công bố các chỉ số trên hệ thống Vhandicap (Hệ thống Handiap Quốc gia). Đồng thời dựa vào những thống kê của hệ thống trong năm 2019 để trao các giải thưởng cho:

-Top 5 golfer có vòng chơi tốt nhất năm;

-Giải Nam, Nữ nghiệp dư có thứ hạng tốt nhất trên Vhandicap.

-Giải thưởng dành cho sân golf do người dùng Vhandicap bình chọn gồm: sân golf thử thách nhất; sân golf chăm sóc cỏ tốt nhất; sân golf có cảnh quan đẹp nhất; sân golf có chất lượng phục vụ tốt nhất và sân golf được yêu thích nhất.

Vhandicap Awards Gala 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trang của GolfNews.