VGS Sport tung ưu đãi chưa từng có nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Mới đây, Tam Dao Golf & Resort đã chính thức hợp tác với VGS Sport qua đó trở thành đại lý tiếp theo cung cấp trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO tại sân cho các golfer. Để tri ân các quý khách hàng đã đồng hành cùng VGS Sport suốt quãng thời gian qua cũng như nhân dịp chào mừng ngày Giỗ tổ Hùng Vương (21/4) tới đây, VGS Sport đã tung ra ưu đãi dành riêng cho các golfer khi chơi 1 vòng golf trên sân Tam Đảo. Cụ thể:

Chỉ cần quý khách tham gia một vòng golf trên sân Tam Đảo vào ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương (21/4) sẽ nhận được ưu đãi gói Dịch vụ giải thưởng HIO – D100 trị giá 100 triệu đồng vô cùng hấp dẫn. Quý golfer có thể nâng cấp lên gói Dịch vụ giải thưởng HIO – D200 khi chỉ phải thêm 100.000 VNĐ để có cơ hội mang về 200 triệu đồng tiền thưởng đến từ VGS Sport.

Lưu ý:

  • Ưu đãi chỉ dành riêng cho các golfer có mã VGA
  • Chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất (21/4).

Ngoài cơ hội sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị được VGS Sport tài trợ khi đạt được cú HIO, quý golfer hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng thêm Thẻ Hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm của VGS Sport và booking qua các kênh của hệ thống VGS Group để có rinh về tối đa 420 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ này.

Chi tiết về ưu đãi gói Dịch vụ giải thưởng HIO - D20 xem tại đây.

Chi tiết về cách đặt sân qua ứng dụng Vhandicap xem tại đây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được trải nghiệm một vòng golf trong ngày nghỉ lễ lại được tặng kèm gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” – D100 đi kèm. Biết đâu trong một ngày đẹp trời, may mắn sẽ đến với các golfer "rinh" về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ VGS Sport.

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Đánh 73 gậy, golfer Nguyễn Văn Tài vô địch giải F.I.T Cup – K34 NEU Golf Mở rộng