VGS Sport trao giải thưởng 100 triệu đồng cho golfer Nguyễn Mạnh Hổ

Sáng ngày 22/4/2021 tại văn phòng Bảo hiểm PVI Thành Đô, đại diện công ty VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã tiến hành trao phần thưởng tới từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO cho golfer Nguyễn Mạnh Hổ - golfer may mắn thứ 23 trúng giải thường tiền mặt của VGS Sport.

Cụ thể vào ngày 14/4, golfer Nguyễn Mạnh Hổ thực hiện được cú đánh đáng nhớ của mình tại hố 8C, sân golf Đồng Nai  bằng gậy rescue 4 ở khoảng cách 145 yard. Với thành tích trên, anh đã trở thành khách hàng may mắn thứ 23 trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, qua đó nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên tới 3,4 tỷ đồng.

Đại diện của VGS Sport và Bảo hiểm PVI trao giải thưởng HIO cho golfer Nguyễn Mạnh Hổ.

Tại buổi lễ trao giải, golfer Nguyễn Mạnh Hổ vui mừng chia sẻ:

“Cảm xúc của tôi sau khi ghi được cú HIO thật sự là vỡ òa không thể diễn tả được bằng lời. Giống như sự may mắn trong cuộc sống, mình có sự nỗ lực, không bao giờ từ bỏ thì may mắn sẽ đến với mình. Cũng như tất cả các golfer khác, đạt được HIO đã là kỷ niệm đáng quý không thể nào quên nhưng có thêm phần thưởng động viên, khích lệ sẽ giúp niềm vui được trọn vẹn hơn.

Sau khi có được sự may mắn trên, tôi muốn san sẻ niềm may mắn này đến với nhiều người hơn nữa và đặc biệt rất cảm ơn tới nhà tài trợ VGS Southern, VGS Sport kết hợp cùng Bảo hiểm PVI đã tạo nên gói sản phẩm vô cùng ý nghĩa này dành đến cho cộng đồng golfer. Về chất lượng CSKH rất nhanh chóng, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với tất cả các khách hàng."

Kể từ khi ra mắt, VGS Sport cùng với Tổng công ty Bảo hiểm PVI không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao giải thưởng. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biệt ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại dịch vụ giải thưởng HIO đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập trên toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

VGS Booking tặng gói giải thưởng HIO 20 triệu đồng cho các golfer