VGS Sport tiếp tục đồng hành cùng giải VSC 2021

Mới đây, VGS Sport đã chính thức thông báo sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc gia – VSC 2021 tranh cúp Vietnam Airlines khi tài trợ toàn bộ gói Dịch vụ giải thưởng HIO cho các VĐV tham gia thi đấu. Trước đó, VGS Sport với tư cách là Nhà tài trợ Vàng cho hệ thống giải Vietnam Airlines Amateur Series 2021 cũng đã tài trợ gói Dịch vụ cho toàn bộ VĐV của 2 tuyển Bắc và Nam tại VGA Union Cup 2021.

Cụ thể, VGS Sport sẽ tài trợ 4 hố par-3 bao gồm hố: 4, 6, 11 và 16 cho tất cả các VĐV với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt.

Với những phần thưởng vô cùng giá trị đến từ Nhà tài trợ VGS Sport, hi vọng rằng giải đấu sẽ chứng kiến những sự bùng nổ cả về chất lượng chuyên môn của các VĐV tham gia thi đấu cũng như chứng kiến những cú HIO được tạo nên tại giải đấu lần này.

Sau 1 năm vắng bóng vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, từ ngày 10-11/4 tới đây, Giải VSC 2021 sẽ chính thức diễn ra trên sân SAM Tuyen Lam Golf & Resort. Đây sẽ là sự kiện thứ 2 trong năm 2021 của mùa giải Vietnam Airlines Amateur Series 2021 do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group) phối hợp tổ chức. Hai golfer Andrew Hùng PhạmNguyễn Thị Tố Uyên đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.