VGS Sport cán mốc kỉ lục trao thưởng 1 tỉ đồng trong 13 ngày

Liên tiếp những tin vui đã đến với những người sử dụng dịch vụ của VGS Sport trong nửa đầu tháng 7/2021.

Golfer Trần Bình trở thành người may mắn tiếp theo trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

Dù tháng 7 mới chỉ trôi qua được một nửa quãng thời gian, gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp đã liên tiếp nhận được tin vui về những cú HIO. Sau 13 ngày, kỉ lục con số trả thưởng 1 tỷ đồng trong tháng 6 đã chính thức được cân bằng, khi hệ thống ghi nhận khách hàng may mắn thứ 40 mang về những giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại. Tính đến nay, tổng giá trị giải thưởng mà VGS Sport trao tặng cho golfer may mắn đã lên đến 6,7 tỷ đồng.

Golfer may mắn gần nhất là Trần Bình (VGA1559), khi anh ghi HIO ngày 13/7 ở hố 3C sân Dai Lai Golf Club.  Anh trở thành golfer tiếp theo sở hữu Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm trúng 200 triệu đồng (Y200) và là golfer thứ 4 trong tháng 7 trúng thưởng.

Có thể thấy, gói dịch vụ rất dễ dàng để sử dụng khi các golfer có thể mua trên ứng dụng Vhandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu. Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.