VGS Southern - Hội ngộ đầu Xuân mang không khí sôi động đến các golfer

Giải đấu đầu tiên trong năm Tân Sửu do VGS Southern tổ chức đã diễn ra thành công.

Vào ngày 3/3 vừa qua trên sân golf Tân Sơn Nhất, VGS Southern đã tổ chức thành công sự kiện VGS Southern - Hội ngộ đầu Xuân với sự tham gia của 60 golfer. Theo ban tổ chức, đây là giải đầu tiên trong chuỗi sự kiện ra mắt VGS Southern với cộng đồng golfer miền Nam.

Ảnh: Quang Thắng

Nằm trong những giải golf đầu tiên sau thời điểm đón tết Tân Sửu, VGS Southern - Hội ngộ đầu Xuân đã mang đến một bầu không khí sôi động trên sân golf sau quãng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong thời điểm diễn ra sự kiện và tiệc gala, các golfer có dịp gặp gỡ, giao lưu để tăng cường tinh thần hữu nghị và gửi những lời chúc Tết may mắn với nhau.

Là một thành viên của VGS Group, VGS Southern chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan đến golf như booking sân golf, tổ chức các sự kiện, giải đấu hay dịch vụ giải thưởng HIO dành riêng cho thị trường miền Nam.

Ảnh: Quang Thắng

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các golfer tham dự cũng như nhà tài trợ, giải đấu của VGS Southern đã diễn ra trong bầu không khí sôi động, hào hứng, mang lại nhiều niềm vui, sự phấn khích và để lại những ấn tượng sâu sắc.

Cũng chính nhờ sự tham gia từ phía các golfer đã góp phần tạo ra một giải đấu thành công, từ đó tạo nên niềm khích lệ để VGS Southern tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho golfer miền Nam trong tương lai.

Kết quả VGS Southern - Hội ngộ đầu Xuân:

Bảng A (HDCP 00-20)

Nhất: Đỗ Minh Tú (Net 70)

Nhì: Huỳnh Đỗ Huy Tuấn (Net 74)

Ba: Nguyễn Chiến Anh Khôi (Net 75)

Bảng B (HDCP 21-36)

Nhất: Mr Vũ (Net 68)

Nhì: Lê Minh Trí (Net 68)

Ba: Hồ Phương (Net 68)

Bảng Nữ

Nhất: Ly Lê

Nhì: Minh Nguyễn

Ba: Gayoung

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin: Quang Nguyễn

Longest Drive: Barry Winters

BRG Kings Island Golf Resort: sân golf 55 hố hiếm hoi tại Việt Nam