VGS Holding – đơn vị phát triển Vhandicap được khen tặng tại Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IV Hiệp hội golf Việt Nam

Với những đóng góp trong việc phát triển phong trào golf, nhiều cá nhân và đơn vị đã được Hiệp hội golf Việt Nam ghi nhận.

Trong nhiệm kì III, Hiệp hội golf Việt Nam ghi nhận nhiều thay đổi tích cực. Một trong những thành công nổi bật  đó là VGA đã phối hợp cùng đối tác là VGS Holding xây dựng thành công hệ thống Vhandicap. Đây được coi là bước tiến lớn của golf Việt Nam khi có một hệ thống Handicap thống nhất phục vụ người chơi golf, các ban tổ chức và sân golf trên cả nước. Đến nay Vhandicap đã phát hành phiên bản thứ 12 và chuẩn bị phát hành phiên bản thứ 13 vào tháng 12/2020. Số lượng hội viên trên hệ thống tính đến thời điểm hiện tại là 36.128 golfer (chiếm khoảng 85% người chơi golf) và sử dụng thường xuyên dịch vụ của Vhandicap là 25.740 golfer.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Tổng giám đốc VGS Holding phát biểu tại Đại hội.

Với những thành quả đạt được, VGS Holding đã được VGA khen tặng tại Đại hội nhiệm kỳ IV vừa kết thúc sáng nay. Theo ông Trần Duy Cảnh – Phó tổng thư ký VGA nhiệm kỳ III, Trưởng ban Handicap Quốc gia: “Việc Vhandicap phát triển đến ngày hôm nay là điều đáng ghi nhận, đây là hệ thống mà các nhiệm kỳ trước của Hiệp hội golf Việt Nam đã nghĩ đến nhưng chưa thể thực hiện được do không có nguồn lực và đối tác. Nhưng ở nhiệm kỳ III, khi có sự hợp tác của VGS Holding thì ước mơ có một hệ thống handicap quốc gia đã thành hiện thực. Những gì mà hệ thống này làm được cho cộng đồng đã được khẳng định và sẽ còn phát triển trong thời gian tới”.

Cùng với VGS Holding, nhiều đơn vị và cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của golf Việt Nam, của Hiệp hội golf Việt Nam cũng đã được khen tặng. Trong số đó các sân golf, nhà tài trợ, các trọng tài golf và kênh truyền thông golf.

Dưới đây là danh sách chi tiết:

I. Đơn vị:

1. Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA)

2. Công ty cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS)

3. Công ty CP Đầu tư Long Biên

4. Công ty CP Tập đoàn FLC

5. Công ty TNHH Phân phối Golf Việt Nam (Nhãn hàng Titleist, Footjoy)

6. Công ty TNHH Đầu tư thương mại Phượng Hoàng (Nhãn hàng PING)

7. Công ty TNHH VH Golf (Nhãn hàng Honma)

8. Tạp Chí Golf Việt Nam (VGM)

9. Trang thông tin điện tử tổng hợp về Golf (GolfNews)

10. Tập thể ban Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam khoá III

II. Cá nhân:

1. Ông Vũ Nguyên – Chủ tịch Hội đồng trọng tài Golf Quốc gia

2. Ông Bạch Cường Khang – Phó chủ tịch Hội đồng trọng tài Golf Quốc gia

3. Ông Phan Ngọc Tâm – Phó chủ tịch Hội đồng trọng tài Golf Quốc gia

4. Ông Nguyễn Quang Thắng – Phóng viên ảnh

5. Ông Trần Duy Cảnh – Trưởng ban Handicap Quốc gia

6. Ông Trịnh Văn Thành – Chủ tịch Cty Golf Pro

7. Ông Nguyễn Hồng Đức – Tổng giám đốc Cty VGS Holding

8. Ông Đồng Văn Tiếp – Phó chủ tịch hội golf TP Hà Nội

Nguồn: http://ictvietnam.vn/vgs-holding-don-vi-phat-trien-vhandicap-duoc-khen-tang-tai-dai-hoi-dai-bieu-nhiem-ky-iv-hiep-hoi-golf-viet-nam-20201112162847798.htm