VGS Group phối hợp với Đại sứ quán Ý tổ chức giải golf kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt – Ý

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia (1973 - 2023) và tăng cường hợp tác văn hoá thể thao giữa hai nước, ngày 17/3 tới đây, tại trung tâm Văn hóa thương hiệu Ý Casa Italia sẽ diễn ra họp báo công bố "Giải golf Việt Nam Italy - VIG League Cup". Đây là hoạt động văn hóa thể thao vô cùng ý nghĩa nhân kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia.

Chủ tịch HĐQT VGS Group - Ông Bùi Đức Long (giữa) trong buổi làm việc với Đại sứ quán Ý tại Việt Nam.

Theo đó, buổi họp báo sẽ được diễn ra lúc 17:00 tại Casa Italia, Hà Nội, với sự tham gia của các chuyên gia ngành du lịch Ý và Việt Nam, cũng như các quan chức, đại diện của giải Ryder Cup và CLB Golf Marco Simone.

Bên cạnh việc kỷ niệm 50 năm quan hệ giữa Ý và Việt Nam, giới thiệu những địa điểm du lịch và chơi golf hấp dẫn ở hai nước, buổi họp báo sẽ còn giới thiệu về giải Ryder Cup, một trong những sự kiện golf lớn nhất trên thế giới mà CLB Golf Marco Simone của Ý sẽ vinh hạnh là địa điểm đăng cai trong năm nay. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ về những định hướng phát triển du lịch của Việt Nam, đặc biệt trong lịch vực du lịch golf, đồng thời cung cấp những thông tin chuyên sâu về cơ hội và thách thức trên thị trường.

Trong khi đó, giải golf Việt Nam Italy - VIG League Cup sẽ được tổ chức tại sân golf Long Biên vào ngày 20/3 và dự kiến sẽ quy tụ sự tham gia của 100 golfer và 50 khách mời VIP. Được tổ chức bởi Tập đoàn VGS và Đại sứ Quán Ý tại Việt Nam, giải sẽ thi đấu stroke-play 18 hố, tính điểm Best Net các bảng, và người có số gậy tốt nhất sẽ giành giải Best Gross.