VGS Event hợp tác chiến lược với Michia Communication đẩy mạnh truyền thông hệ thống giải đấu golf tại Việt Nam

Ngày 26/4 tại VGS Building đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VGS Group và Michia Communication.

Buổi Lễ ký kết được tổ chức tại VGS Building

Trong nhiều năm trở lại đây, VGS Group nói chung hay VGS Event nói riêng, được biết đến là đơn vị chuyên tổ chức các giải đấu golf uy tín và quy mô lớn nhất Việt Nam như các giải Vô địch Golf nghiệp dư Quốc gia và tới đây là các giải đấu chuyên nghiệp của Hiệp hội golf Việt Nam. Cùng với sự hỗ trợ truyền thông, truyền hình của VGS Media, các giải đấu cấp quốc gia tại Việt Nam được nâng tầm và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf cả nước.

Sáng ngày 26/4/2021, VGS Event quyết định chọn Michia Communication làm đơn vị độc quyền khai thác hệ sinh thái truyền thông, quảng cáo xuyên suốt các giải đấu VGA Tour do VGS Event tổ chức. Và gần đây nhất sẽ là giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống VGA Tour - FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways.

Ông Lưu Văn Tuấn - Tổng GĐ VGS Event và ông Công Ngọc Long – Tổng giám đốc Michia Communication.

Ông Lưu Văn Tuấn – Tổng Giám đốc VGS Event chia sẻ: “Đây là một sự hợp tác vô cùng giá trị. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể đóng góp và mang lại giá trị lớn cho các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam. VGS Event đã chọn Michia là một đối tác có năng lực rất lớn trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo làm đối tác chiến lược, là đơn vị độc quyền khai thác các gói tài trợ, truyền thông và quảng cáo trong hệ thống giải chuyên nghiệp do VGS Event đang thực hiện.

Michia Communication là đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông toàn diện với các kênh truyền thông độc quyền và các kênh thế mạnh trên thị trường như Fitness, VOV91, VIP LED, tư vấn chiến lược tổng thể... đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong những năm vừa qua.

Bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai của việc hợp tác tại lễ ký kết, ông Công Ngọc Long – Tổng giám đốc Michia Communication cho biết: “Lễ kí kết là khởi đầu quan trọng cho kế hoạch hợp tác giữa Michia Communication và VGS Group nhằm xây dựng và phát triển các các tài nguyên truyền thông trong lĩnh vực golf tại Việt Nam. Các gói tài trợ giải Golf chuyện nghiệp VGA Tour tại Việt Nam sẽ là một giải pháp truyền thông mới mẻ, hiệu quả và khác biệt giúp doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng cao cấp, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng - các golfer. Trong thời gian tới, Michia Communication hi vọng sẽ được đóng góp cho sự phát triển của Golf và hệ sinh thái các kênh truyền thông Golf tại Việt Nam”.