VGS Booking tung ưu đãi chào hè tháng 5 tại sân golf Sky Lake

Kể từ khi ra mắt trên Vhandicaptiện ích “Đặt sân” của VGS Booking là sản phẩm hiện đang được các golfer đánh giá rất cao và thường xuyên sử dụng trước mỗi lần lên sân. Nhằm mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho các golfer, VGS Booking đã triển khai ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại sân golf Sky Lake dành cho các Hội viên. Cụ thể:

“THÁNG 5 ĐẦY ƯU ĐÃI – BOOK SÂN CỰC KỲ LÃI”

Chỉ cần booking teetime tại sân golf Sky Lake qua tiện ích “Đặt sân” trên Vhandicap hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài của VGS Booking trong tháng 5, quý golfer sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi chỉ với 1.700.000 VNĐ/pax bao gồm: 1 vòng/18 hố, phí caddy, ½ buggy và gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D100) của VGS Sport với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng.

Lưu ý:

  • Ưu đãi dành riêng cho các hội viên của Vhandicap.
  • Áp dụng khi book sân qua VGS Booking hoặc Vhandicap
  • Áp dụng cho sân Sky Lake Resort & Golf Club.

Bên cạnh đó, đừng quên VGS Booking cũng đang triển khai chương trình tặng gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D20) trị giá 20 triệu đồng khi booking sân qua các kênh của VGS Group, ngoài ra quý golfer hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng kèm gói bán lẻ "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo ngày và Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp mỗi lần lên sân để có cơ hội rinh về tối đa 420.000.000 VNĐ tiền thưởng đến từ gói dịch vụ này.

Chi tiết về gói D20 xem tại đây.

Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn hãy bấm nút theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của VGS Booking tại đây, hoặc truy cập ứng dụng Vhandicap.

Đặt sân golf qua VGS Booking và VGS Southern