VGS Booking - Trợ thủ đắc lực cho các golfer

Các phần mềm đặt sân golf online hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều những băn khoăn không biết có nên sử dụng phương thức booking sân online thay vì phương thức booking truyền thống hay không?

Hãy cùng Golf News giúp bạn hiểu thêm những ưu điểm về việc sử dụng tiện ích "Đặt sân" trên Vhandicap:

Tiện ích “Đặt sân” được đồng bộ hóa trên phần mềm Vhandicap.

Tiện ích "Đặt sân" hiện đang là một trong số những tiện ích trên Vhandicap được các golfer ưa chuộng nhất, giúp các golfer thao tác nhanh chóng ngay trên phần mềm Vhandicap để chọn sân, giờ chơi và bạn chơi. Đa phần những các golfer đều đã quen với app Vhandicap – hệ thống tính điểm chấp Quốc gia nên không mất thời gian download phần mềm booking khác mà chỉ cần sử dụng 1 app vừa hỗ trợ tính handicap vừa hỗ trợ booking sân và nhiều tiện ích khác đi kèm.

Yếu tố con người và công nghệ hỗ trợ tối đa cho các Golfer.

VGS Booking có nhân sự và công nghệ hỗ trợ tối đa để người chơi khi đặt sân có thể theo dõi được booking của mình ngay trên ứng dụng Vhandicap để luôn cập nhật thông tin chính xác, nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại các sân golf để Golfer sẽ được hỗ trợ check-in, thanh toán,...nhanh nhất.

Chính sách và ưu đãi cho các Golfer, CLB

VGS Booking sẽ luôn có những chính sách về giá, giờ chơi linh hoạt dựa theo số liệu thống kê của Vhandicap để tư vấn cho khách hàng lựa chọn khung giờ với giá cả cũng như chất lượng dịch vụ phù hợp nhất, gói combo ưu đãi dành cho các CLB trên Vhandicap, các chương trình đặc biệt về gói booking theo tháng, voucher đặc biệt khi bắt đầu khai thác để đánh dấu việc Vhandicap hỗ trợ sâu sắc tới người chơi cũng như nâng cao dịch vụ ngành golf.

Thông qua Vhandicap thì VGS Booking có gói hỗ trợ member của Vhandicap khi đạt được lượng booking nhất định khi booking qua Vhandicap, chương trình tích điểm hàng tháng, hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhẹ ...

Cập nhật giá cả nhanh chóng, kiểm tra tình trạng trống của sân bất cứ lúc nào

Khi sử dụng tiện ích “Đặt sân” trên Vhandicap sẽ giúp các golfer cùng lúc xem được nhiều giá của các sân trên khắp cả nước nhanh hơn. Đặc biệt bạn có thể nhập thời gian cần tìm và app sẽ hiển thị ra những sân có sẵn các giờ teetime trống phù hợp giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Mọi thông tin đều được cập nhật đầy đủ trên đây và bạn có thể xem chúng 24/7 ở mọi lúc mọi nơi.

Hình thức thanh toán tiện lợi

Với việc sử dụng tiện ích "Đặt sân" trên Vhandicap, việc thanh toán các khoản chi phí tại sân chưa bao giờ tiện lợi đến thế khi chỉ với một vài thao tác đơn giản, các golfer đã có thể hoàn thành việc thanh toán chi phí đặt chơi thông qua ứng dụng Vhandicap khi đồng bộ hóa tài khoản với Ngân hàng số MB trên ứng dụng, hạn chế tối đa việc sử dụng tiền mặt tại thời điểm mà dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp.

Ngoài ra thì mới đây, Vhandicap cũng chính thức bổ sung thêm tính năng thanh toán mới đó là "Thẻ tín dụng" để giúp cho các golfer có những trải nghiệm tốt hơn nữa khi thực hiện thanh toán trên Vhandicap. Chi tiết xem tại đây.

Hy vọng rằng với những ưu điểm mà tiện ích "Đặt sân" mang lại sẽ giúp cho các golfer có thêm thật nhiều lựa chọn về sân và các teetime để không còn phải đau đầu mỗi khi liên hệ booking sân như trước đây, giúp cho mọi người quan tâm về golf thường xuyên hơn, gia tăng ố lượng người chơi góp phần đưa golf thành môn thể thao ngày càng trở nên phổ biến và càng ngày càng phát triển.

Chi tiết cách đặt sân trên ứng dụng Vhandicap xem tại đây.