VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines: 6 tân binh xuất trận ngay ngày thi đấu đầu tiên

4 cặp đấu foursomes buổi sáng và 4 cặp đấu four-ball buổi chiều đã được xác định cho ngày thi đấu đầu tiên giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines và có đến tổng cộng 6 tân binh được 2 đội tung ra sân.

Ở giải đấu năm 2019, chúng ta đều thấy được được tuyển miền Nam mạnh đến mức nào ở thể thức foursome. Miền Nam đã không cho đối thủ của mình bất cứ cơ hội nào và giành chiến thắng ở cả 8 trận đấu foursome.

Có lẽ chính vì lẽ đó, năm nay, tuyển miền Bắc chỉ có cặp đấu đầu tiên của Hà Ngọc Hoàng Lộc & Trần Thế Cường (thay cho Đỗ Anh Đức) đều là các cựu binh, còn trong 3 cặp đấu foursomes còn lại trong buổi sáng đều có sự xuất hiện của các tân binh. Đó là Đỗ Quang Khánh, Nguyễn Quang Hiệp và Vũ Hưng Bình.

Tổng số tân binh 2 đội ở giải năm nay là 10 golfer. Ảnh: Quang Thắng

Ngược lại, tự tin với khả năng của mình ở thể thức này, tuyển miền Nam chỉ tung ra sân các cựu binh.

Ở 4 trận four-ball buổi chiều, tuyển miền Nam tung ra sân 2 tân binh vào đội hình là Nguyễn Quốc Tình và Nguyễn Tiến Mạnh, golfer trẻ nhất lịch sử giải đấu sinh năm 1994. Nguyễn Tiến Mạnh sẽ cùng Lê Đình Anh thi đấu với Nguyễn Việt Dũng và Nguyễn Đức Hoàng (một tân binh của tuyển miền Bắc).

Link theo dõi livescore: https://vgstour.com/livescore