VGA Union Cup 2019: Thời khắc quyết định cuối cùng

Hôm nay (24/3), trên sân golf Sky Lake, Hà Nội, các trận đấu quyết định cuối cùng với thể thức Single Match đã chính thức diễn ra trong khí thế hừng hực của VĐV cả 2 đội...

Áp đảo ở cả 2 thể thức Foursome và Four-ball, tuyển miền Nam bước vào ngày thi đấu cuối cùng với một tinh thần hào hứng và tâm lý thoải mái.

Trước tình thế bị dẫn trước đến 10 điểm, các thành viên miền Bắc sẽ cần một điều thần kỳ ở ngày thi đấu cuối cùng. Đây là nhiệm vụ còn khó khăn hơn so với cách đây 3 năm, thời điểm mà tuyển miền Bắc thành công trong việc giành được 8 điểm để lật ngược thế trận.

Tuy là đối thủ trong trận đấu nhưng tinh thần thể thao nhưng sự kết nối và lan toả những điều mà bộ môn golf mang đến mới là yếu tố được các golfer đặt lên hàng đầu.

Cặp đấu Nguyễn Việt Dũng (trái) - Đỗ Duy Hiền.

Cặp đấu giữa Thái Trung Hiếu và Huỳnh Quang Đức trao đổi cùng trọng tài trước giờ giao tranh.

Hôm nay, Andrew Hùng Phạm sẽ đối đầu cùng golfer Lê Khả Tuyên trong trận Single Match.

Golfer Hoàng Quân bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao. Hy vọng các thành viên tuyển miền Bắc sẽ cố gắng hết mình để thăng hoa và lật ngược được tình thế.

Với tỉ số 11,5 - 4,5 nghiêng về tuyển miền Nam sau 2 ngày thi đấu Foursome và Fourball, có thể dễ hiểu vì sao các golfer đội khách bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tâm trạng thoải mái hơn bởi họ chỉ cần thêm ít nhất 2,5 điểm để giữ cúp và 3 điểm để có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở VGA Union Cup.

Trong ba trận đấu cuối cùng, Nguyễn Văn Thống, Nguyễn Ngọc Khôi và Đinh Viết Sinhlần lượt kiếm được những trận hòa trước Đỗ Anh Đức, Phạm Tiến Dũng và Hoàng Quân để kết thúc một kỳ VGA Union Cup đầy thành công cho tuyển miền Nam.

Màn ăn mừng "độc đáo" của tuyển miền Nam. 

Sau khi kết thúc 12 trận Single Match, tuyển miền Nam giành thắng lợi hết sức thuyết phục với tỉ số 21 - 7, cách biệt chênh lệch nhất trong 4 kỳ tổ chức VGA Union Cup.

Ngay sau khi trận đấu đã ngả ngũ, buổi lễ trao cúp đã được diễn ra với sự tham dự của cả 2 đội tuyển và đông đảo cổ động viên.

Với việc đăng quang VGA Union Cup 2019, tuyển miền Nam tiếp tục giữ danh hiệu này cho đến hết năm 2020 bởi kể từ nay, giải đấu đồng đội danh giá nhất Việt Nam sẽ được tổ chức 2 năm một lần.

Toàn cảnh ngày thi đấu thứ 2 VGA Union Cup 2019