VGA hoãn tổ chức giải Vô địch các CLB golf toàn quốc do lo ngại COVID – 19

Chấp hành văn bản hoả tốc số 288/TCTDTT-VP của Tổng cục Thể dục Thể thao về việc tăng cường các hoạt động phòng chống dịch COVID – 19 và nghiên cứu tạm dừng hoặc lùi các giải đấu thể thao trong tháng 3/2020; dựa trên tình hình diễn biến phức tạp và khó lường của dịch COVID – 19 tại Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) thông báo: “Tạm hoãn vô thời hạn Giải đấu Vô địch các CLB golf toàn quốc (VCC) 2020 theo kế hoạch ban đầu được tổ chức tại sân FLC Golf Links Sam Son từ 26 đến 29 tháng 3 năm 2020.”

VGA cũng cho biết, quyết định trên nhằm đảm bảo an toàn cho những VĐV, những người tham gia tổ chức và đại biểu trước sự lây lan nhanh chóng của COVID – 19. Hiệp hội mong muốn nhận được sự hợp tác từ các đơn vị tổ chức, sân golf đăng cai, các CLB tham dự và sẽ sớm thông báo thời gian tổ chức lại giải đấu khi tình hình ổn định hơn.

Giải Vô địch các CLB golf toàn quốc là sự kiện mở màn cho chuỗi 6 giải đấu Nghiệp dư Quốc gia năm 2020 do VGA tổ chức. Sau 5 lần tổ chức, VCC trở thành nơi kết nối các hội golf, CLB golf trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy phong trào golf ở địa phương.

Bản tin Golfnews 360 kì 91