Vé dự HSBC Women's World Championship - Phần thưởng danh giá cho nhà vô địch nữ Lexus Challenge 2023

Nữ golfer xuất sắc nhất tại Lexus Challenge 2023 sẽ nhận được tấm vé dự HSBC Women's World Championship, giải đấu thuộc LPGA Tour diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Lexus Challenge 2023 là giải đấu golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam cán mốc tiền thưởng là 2 tỷ đồng, cao nhất tính đến thời điểm hiện tại và có kỷ lục về số lượng đăng ký vượt xa 120 suất tham dự chỉ sau 20 ngày. Với thông điệp “Chuyển mình bứt phá – Move Beyond”, Lexus Challenge 2023 là giải đấu sẽ mang đến sự chuyển biến mạnh mẽ cho golf Việt vượt qua những thách thức, tạo đà mang đến một mùa giải VGA Tour đậm dấu ấn. Giải đấu thách thức và khắt khe bậc nhất của Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam - VGA Tour sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21-24/02 tới tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Vũng Tàu.

Nhà vô địch Nữ tại Lexus Challenge 2023 sẽ nhận vé tham dự HSBC Women’s World Championship 2023.

Ngoài giải thưởng 60 triệu đồng cho người thắng cuộc, tay golf nữ xuất sắc nhất của Lexus Challenge 2023 sẽ được trao tấm vé dự HSBC Women’s World Championship tại Singapore tháng 3 tới. Tại đây nhà vô địch sẽ thi đấu, giao lưu học hỏi với những golfer hàng đầu thế giới trong hệ thống giải golf chuyên nghiệp dành cho nữ và trải nghiệm sân đấu setup theo tiêu chuẩn của LPGA Tour - The Tanjong, Sentosa Club.

Lexus là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của HSBC Women’s World Championship và hi vọng rằng tấm vé tham dự giải đấu này sẽ truyền được lửa nhiệt huyết và đam mê đến các golfer nữ của Việt Nam. Đồng thời đưa phong trào golf Việt đến gần hơn với thế giới, mở ra những cơ hội trải nghiệm đầy thú vị.

Khi mà các “bóng hồng" châu Á đang dần thống trị golf thế giới, Lexus Challenge tiếp tục là sân chơi đẳng cấp trau dồi thực chiến cho các nữ golfer trong nước, thúc đẩy phong trào golf trong nước nói chung cũng như golf chuyên nghiệp nữ cực kỳ tiềm năng tại Việt Nam.