VCK WAGC thế giới 2018: Việt Nam giữ vững ngôi đầu sau Round 3

Các golfer của tuyển Việt Nam dự Vòng chung kết WAGC thế giới 2018 thể hiện phong độ ổn định ở ngày thi đấu thứ ba, tiếp tục dẫn đầu giải đấu, tiến gần hơn đến ngôi vị vô địch.

Sáng 25/10, gần 300 golfer đến từ 40 quốc gia trên thế giới tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 3 tại giải Vòng chung kết World Amateur Golfers Championship (WAGC) Thế giới lần thứ 24 tại Johor (Malaysia).

Các golfer đã liên tục cống hiến nhiều pha đánh đẹp mắt trong điều kiện thời tiết khá thuận lợi. Những đội trong nhóm dẫn đầu, trong đó có Việt Nam, đều thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm trong những ngày cuối cùng để có giành chức vô địch tại giải đấu lớn nhất thế giới dành cho các golfer nghiệp dư.

Để đi đến được ngày hôm nay với kết quả tốt như mong đợi, không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ của Vinpearl Golf về toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho Đội tuyển WAGC Việt Nam. Đơn vị có kinh nghiệm vận hành và sở hữu 4 sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng và Nam Hội An, đồng thời cũng là nhà đăng cai Vinpearl WAGC Vietnam tiếp tục cụ thể hóa cam kết ủng hộ những sân chơi uy tín và chuyên nghiệp cho cộng đồng golfer, đồng hành và thúc đẩy phong trào golf Việt Nam ngày một phát triển. Ngoài ra, Đội tuyển còn nhận được sự đồng hành của Handee, Gber, Ping - nhà tài trợ trang phục, và GolfNews.vn – đơn vị hỗ trợ truyền thông.

Hòang Quân và các đồng đội đang thể hiện phong độ ấn tượng trên đất Malaysia.

Việc dẫn đầu sau vòng 2 đã khiến các thành viên tuyển Việt Nam thi đấu ngày một tự tin hơn với hi vọng giúp đội lập nên kỳ tích vô địch 2 lần liên tiếp.

Với tinh thần đó, Việt Nam đã kết thúc ngày thi đấu với 284 điểm Net, thành tích tốt thứ ba trong số 10 đội đang dẫn đầu, chỉ sau Malaysia và Phần Lan. Xét về thứ hạng tổng, nhờ vào màn trình diễn ấn tượng này, Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với 859 điểm. Xếp sau lần lượt trong top 5 là Malaysia, Phần Lan, Singapore và Ấn Độ.

Ở vai trò cá nhân, các thành viên của Việt Nam cũng có những cải thiện đáng kể về vị trí, đặc biệt là Hoàng Quân (Bảng A). Golfer kỳ cựu này đã có màn thi đấu tốt nhất kể từ đầu giải với 73 điểm để vào top 10. Trong khi đó Phạm Quốc Thương vẫn giữ ngôi đầu Bảng E, Nguyễn Văn Long (Bảng B) và Mai Đăng Khoa ở top 10, còn Lê Thanh Minh (Bảng C) nằm top 15.

Bảng xếp hạng sau Round 3 – Vòng chung kết WAGC Thế giới 2018:

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu thứ ba của giải (Ảnh: WAGC):

Bình minh tại địa điểm tổ chức Vòng chung kết WAGC Thế giới 2018 trong ngày thi đấu thứ ba.
Các golfer xuất hiện rất sớm để đánh tập
Quan cảnh ấn tượng tại sân Forest City Golf Resort.
Golfer Nguyễn Văn Long chụp ảnh cùng các golfer trong flight.
Golfer Phạm Quốc Thương tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng E.
Phút giây ngộ nghĩnh với caddie của golfer đến từ Tây Ban Nha.
Cú swing đầy mạnh mẽ của một nữ golfer tham gia thi đấu.
Forest City Golf Resort - 1 trong 4 sân tổ chức giải đấu đem đến nhiều khung cảnh đẹp mắt.

Vòng 4 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26/10 để chọn ra nhà vô địch các nội dung. Với vị trí hiện tại cũng như lợi thế về tinh thần và sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ quê nhà, có thể tin rằng Việt Nam hoàn toàn có thể lập nên kỳ tích đáng nhớ trong lịch sử golf nước nhà.

VCK WAGC thế giới 2018: Việt Nam vươn lên dẫn đầu sau Round 2