VCK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 chuẩn bị khởi tranh

Chỉ còn gần 1 tuần nữa, hơn 200 golfer sẽ cùng hội ngộ tại sân golf Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) để tham dự vòng Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018. Được biết, đây là lần thứ 16 giải đấu danh giá này được tổ chức tại Việt Nam.

Giải golf doanh nghiệp lớn nhất thế giới với gần 30 năm lịch sử

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 29 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các golfer là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. Hàng năm, MercedesTrophy đã thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Giải đấu đã được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng golfer Việt. 

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2017, giải MercedesTrophy lần thứ 16 đã thu hút hơn 6.000 golf thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 25 vòng đấu loại. Riêng tại vòng Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018, có hơn 130 golfer sở hữu xe Mercedes-Benz.

Như các năm, Chung Kết MercedesTrophy Việt Nam sẽ có 35 giải thưởng Vô địch, 7 giải Vinh Danh đại diện Việt Nam tham dự Chung Kết Châu Á 2018 và hơn 100 giải Lucky draw giá trị khác từ đối tác LG Vietnam, Vietnam Airlines, CAO Fine PNJ, Johnnie Walker, Adidas-TaylorMade, InterCon, New World SG, Long Thanh GR, VGCC, Dalat Palace, và các đối tác khác.

23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật

Năm nay, hơn 200 golfer được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 25 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 3 bảng A, B, C và bảng Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross và mỗi bảng đấu sẽ có 3 giải Best Net. Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest To The Pin, 2 giải Longest Drive và 2 giải Nearest To The Line. Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Như thông lệ, Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự Chung kết MercedesTrophy Châu Á 2018 tại Úc vào tháng 08/2018, và golfer xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào Chung kết MercedesTrophy Thế Giới 2018 tại Đức vào tháng 10/2018. Toàn bộ chi phí đến hai sân chơi đẳng cấp này sẽ  được Mercedes-Benz Việt Nam đài thọ. Đây không chỉ là một vinh dự dành cho các golfer xuất sắc, mà còn là trải nghiệm quý giá bậc nhất cùng thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

Công tác trọng tài và sân thi đấu chuẩn quốc tế

Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức và uy tín của giải đấu, Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 sẽ có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA. Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu, từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải. Ngoài ra, thành tích của các golfer sẽ được cập nhật theo thời gian thực trên hệ thống màn hình của sân, nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch.

23 giải Hole-In-One đáng giá

Bên cạnh việc mở rộng quy mô và tăng chất lượng giải đấu, MBV đã quyết định nâng quy mô giải thưởng HIO tại các vòng loại và vòng chung kết qua từng năm nhằm tăng thêm sức hấp dẫn và tính cạnh tranh. 

Tại các hố Par-3 bao gồm hố số 5, hố số 8, hố số 11 và hố số 14, MBV sẽ mang đến 4 giải HIO là 4 xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới, bao gồm CLA 200, C 300 AMG, E 200 và C 250 với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng. Cũng tại những hố này, các đối tác cũng mang đến nhiều giải thưởng HIO đáng giá. Tổng giá trị 23 giải HIO tại Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 lên đến gần 10 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi các khách hàng tham dự, sẽ nhận được package quà tặng từ Mercedes-Benz bao gồm các tặng phẩm: áo Mercedes-Benz (Adidas brand), nón Mercedes-Benz, bộ khăn to và khăn golf chuyên dụng, balo Mercedes-benz, túi xách tay Mercedes-Benz, Voucher đặc biệt với trị giá cao hơn các giải vòng loại (chưa công bố giá trị) và 1 dù Mercedes-Benz.

Quan trọng nhất, giá trị mà mỗi Golfer nhận được khi tham gia giải đấu này chính là sự kết nối, chia sẻ đam mê golf cùng cộng đồng chủ sở hữu xe Mercedes-Benz tại giải đấu doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

Mọi thông tin chi tiết mời quý độc giả liên hệ:

Mercedes-Benz | 090.250.3333 Vietnam Star Long Bien

Tổng kết giải Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận