VCC 2020: Vận động viên đầu tiên bị xử thua hố do đến muộn giờ teetime

Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc – VCC 2020 đang diễn ra rất hấp dẫn sau ngày thi đấu xếp loại hạt giống đầu tiên. Bên cạnh các vòng đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, giải đấu còn xuất hiện những khoảnh khắc đáng chú ý, nổi bật trong số đó là tình huống VĐV Đỗ Ngọc Dinh (bảng B, CLB GolfStyle) bị xử thua hố đầu tiên.

VĐV Đỗ Ngọc Dinh - CLB GolfStyle trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cụ thể, lý do khiến VĐV Đỗ Ngọc Dinh bị xử thua hố đầu tiên là do anh đến muộn so với giờ teetime. Theo điều lệ giải, các VĐV phải có mặt tại tee xuất phát trước 10 phút để làm thủ tục, tuy nhiên Đỗ Ngọc Dinh lại có mặt ở khu vực phát bóng muộn hơn so với teetime quy định là 6h36. Rất may cho Đỗ Ngọc Dinh là anh đã kịp có mặt sau đó để tránh bị xử thua trận.

Kết thúc ngày thi đấu đầu phân loại hạt giống đầu tiên CLB GolfStyle của golfer Đỗ Ngọc Dinh đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH và sẽ thi đấu vòng đấu loại trực tiếp với CLB 1982.

Danh sách các trận đối đầu của CLB GolfStyle và 1982 trong ngày đấu loại trực tiếp hôm nay:

TrậnThời gianBảngCLB GolfStylevsCLB 1982
56:30ANguyễn Quang TríThái Trung Hiếu
66:36BĐỗ Ngọc DinhPhùng Ngọc Huy
76:42CNguyễn Trà ThuLê Tuấn Anh
86:48DVũ Bá QuýPhạm Văn Lợi

Trường hợp đáng tiếc của Đỗ Ngọc Dinh là điều hoàn toàn không mong muốn nhưng trong khuôn khổ giải đấu Quốc gia, các điều luật cần được thực thi và tuân thủ nghiêm túc để giải đấu diễn ra thuận lợi và công bằng. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho cá nhân Đỗ Ngọc Dinh cũng như những người chơi khác.