VCC 2020: Tuyển Nữ CLB G78 thăng hoa trong ngày đấu xếp hạng.

Đội tuyển G78

Tuyển Nữ CLB golf G78 đã gây bất ngờ lớn trong ngày thi đấu xếp hạng giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc – VCC 2020, trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn 3 tuyển thủ của đội đã cùng nhau tạo nên dấu ấn khi là đội duy nhất trong ngày có tổng điểm Net âm.

Với tổng điểm Net -11, tuyển Nữ G78 dẫn đầu bảng xếp hạng và có cách biệt lớn với các đội xếp sau. Thành tích này được tạo nên từ 3 thành viên với đầu tầu là golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền, chị là người chơi xuất sắc nhất bảng A khi đánh 1 birdie, 3 bogey và 1 double để kết thúc vòng đấu với tổng 76 gậy (HCP 8, Net -4). Cùng với điểm Net âm của golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền, ở bảng B của G78 Nữ golfer Nguyễn Minh Ngọc cũng để lại dấu ấn của mình khi với HCP 20, chị chỉ mất 85 gậy để hoàn thành vòng đấu với điểm Net -7, số điểm âm lớn nhất trong ngày thi đấu hôm nay của cả giải. Ngoài thành tích âm gậy ở bảng A và B, ở bảng C thành viên của G78 cũng là người chơi hay nhất khi chị có kết quả đúng theo HCP 21 của mình.

Golfer Nguyễn Minh Ngọc (G78)  người chơi xuất sắc nhất trong ngày.

Kết quả trên giúp cho tuyển Nữ G78 dẫn đầu bảng xếp hạng và giành xuất vào thằng vòng bán kết. Cùng với G78, hai CLB Golf Life Club (GLC) với tổng điểm Net +3 và CM 88 với tổng điểm +5 lần lượt xếp thứ 2 và 3 cũng có suất vào bán kết. Trong khi đó, 2 CLB đã từng cạnh tranh chức vô địch năm 2018 là TFG Laddies và Bà Rịa Vũng Tàu xếp ở cuối bảng và sẽ phải sớm gặp nhau trong trận đấu đối kháng duy nhất ở bảng Nữ vào sáng mai để tìm ra đội còn lại vào bán kết.