VAO 2019: Jung Soo Yang nới rộng cách biệt, tiếp tục giữ ngôi đầu

Ở ngày thi đấu thứ 2 này, golfer có quốc tịch Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ để bảo vệ ngôi đầu. Nhiều gương mặt được kì vọng tại VAO 2019 lại không vượt cắt và phải chia tay trong tiếc nuối.

Giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2019 đã đi qua được nửa chặng đường với những cuộc đua kịch tính và gây cấn. Với sự ủng hộ của thời tiết, đặc biệt trong buổi chiều, các golfer đã cống hiến nhiều pha bóng ấn tượng, đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Jung Soo Yang vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Kết thúc vòng 2, hiện golfer có quốc tịch Việt Nam - Jung Soo Yang vẫn đang dẫn đầu với điểm -3, cách biệt 4 gậy so với golfer theo sau là Pyae Phyothu. Có thể thấy, ở top 5 dẫn đầu không thay đổi đáng kể khi Hlaing Min Htet đang giữ vị trí thứ 3 với điểm +4, vị trí thứ 4 là golfer đến từ Singapore - Sebestain Seow với điểm +8 và vị trí thứ 5 là Trần Lam với điểm +10. 

Ở ngày thi đấu này, golfer có phong độ tốt nhất chính là Pyae Phyothu khi anh hoàn thành 18 hố với điểm -2, nhờ đó rút ngắn khoảng cách với golfer đứng đầu. Anh ghi tổng cộng 4 birdie lần lượt ở hố 1, 6, 13, 14 và chỉ có 2 bogey ở hố 8, 18.

Golfer Pyae Phyothu

Các golfer trong Top 10 cũng đã có sự tăng tốc và cải thiện kết quả đáng kể. Cụ thể, ĐKVĐ VAO 2018 -Stuart McKinnon ghi được đến 5 birdie, nhưng đáng tiếc anh lại có đến 2 double bogey và 3 bogey, nếu không anh đã có thể vươn lên vị trí cao hơn. Hiện golfer người HongKong đang giữ vị trí thứ 6 cùng Yar Zar Aung với điểm +11. 

Đứng thứ 8, 9, 10 là những golfer người Việt Nam lần lượt gồm Nguyễn Bảo Long (+12) - Nguyễn Phương Khang (+14) - Nguyễn Minh Tuấn (+15). Hôm nay, Bảo Long cũng đã thoải mái tinh thần để thi đấu tốt hơn khi hoàn thành vòng đấu với 77 gậy, cải thiện 2 gậy so với ngày đầu tiên.

VAO - VLAO 2019: Nhiều golfer bỏ cuộc trong ngày thi đấu thứ 2