VAO 2019: Jung Soo Yang giữ vững ngôi đầu trước khi bước vào vòng 2.

Sau khi hoàn tất những hố đấu còn dang dở, BXH đã xáo trộn đáng kể khi Nguyễn Bảo Long ra khỏi Top 3 và sự vươn lên của golfer trẻ tuổi Trần Lam.

Ở ngày thi đấu mở màn, một số nhóm thi đấu xuất phát cuối cùng vào buổi chiều đã phải tạm hoãn do điều kiện trời tối. Vì thế, vào lúc 6 giờ sáng hôm nay (5/7), tất cả đã phải thi đấu sớm để hoàn thành những hố còn lại, điều này đã tạo nên những thay đổi đáng kể trên BXH.

Hiện tại, golfer có quốc tịch Việt Nam - Jung Soo Yang vẫn đang dẫn đầu với -2 gậy, theo sau chính là hai golfer đến từ Myanmar gồm Hlaing Min Htet và Pyae Phyothu và golfer người Singapore - Sebestain Seow với điểm +3. 

Nếu ở kết quả cuối ngày hôm qua, Nguyễn Bảo Long nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH với điểm +2 thì sáng nay, Bảo Long lại không thể duy trì được vị trí này khi mắc lỗi ở hố số 9. Cụ thể, Bảo Long phải mất đến 8 gậy mới có thể vượt qua được hố par-4 này sau khi có cú phát bóng không tốt khiến bóng bay vào đồi cát bên phải và phải mất 3 gậy Bảo Long mới có thể đưa bóng trở lại fairway. Ở 3 hố trước đó, Bảo Long có 1 birdie, 1 par và 1 bogey. Kết thúc vòng 1 với 79 gậy, nhà vô địch FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 Lần 3 đã rơi xuống vị trí đồng hạng 7 với golfer Nguyễn Minh Tuấn. Hi vọng Bảo Long sẽ thi đấu tốt hơn ở vòng đấu sáng nay. 

Thay vào đó, nhà vô địch giải Trẻ TP.HCM Mở rộng 2018 - Trần Lam đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH cùng golfer người Myanmar - Thiha Myo Set. Ở ngày thi đấu hôm qua, dù vướng đến 6 bogey và chỉ ghi được 1 birdie nhưng kết quả này cũng đã giúp golfer trẻ có một vị trí an toàn. Điều này có lẽ sẽ giúp tinh thần Trần Lam hưng phấn hơn ở chặng đua quyết liệt hôm nay.

Vào lúc 6 giờ 30, nhóm thi đấu đầu tiên ở session buổi sáng gồm Nông Trung Hiếu, Hồ Thanh Bình đã xuất phát. Liệu Jung Soo Yang có giữ vững được ngôi đầu và golfer nào sẽ vượt qua nhát cắt? Mời quý độc giả cùng theo dõi tại GolfNews.vn!
VAO 2019: Vòng 1 bị hoãn do điều kiện trời tối, Nguyễn Bảo Long tạm lọt top 3 golfer dẫn đầu