Vắng mặt Park In-bee, Ariya Jutanugarn được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch tại Meijer LPGA Classic

Những tên tuổi lớn nhất của làng golf nữ thế giới đang cùng hướng về giải đấu thứ 16 trong hệ thống LPGA Tour sắp được diễn ra tại thành phố Grand Rapids nằm ở tiểu bang Michigan, Mỹ.

Giải đấu thường niên Meijer LPGA Classic sẽ chính thức khai mạc vào ngày hôm nay tại thành phố Grand Rapids thuộc tiểu bang Michigan, Mỹ. Đây là lần thứ 5 giải đấu được diễn ra trong khuôn khổ của mùa giải LPGA Tour

Năm nay, tổng giải thưởng của Meijer LPGA Classic đạt mức 2 triệu USD. Trong đó, golfer giành chiến thắng sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 300.000 USD. Với những thành công đến từ các mùa trước, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn cho người hâm mộ.

Chiếc cúp vô địch danh giá của Meijer LPGA Classic

Tổng số golfer sẽ có mặt tại Grand Rapids là 144 người, bao gồm 16 tay golf xuất sắc nhất nằm trong top 25 thế giới. Mặc dù tay golf số 1 thế giới Park In-bee sẽ vắng mặt tại giải đấu lần này để quay trở về Hàn Quốc nhưng sự xuất hiện của golfer ở vị trí số 2 Jutanugarn và số 3 Lexi Thompson cũng sẽ khiến giải đấu nóng hơn bao giờ hết. 

Khung cảnh diễn ra giải đấu vào năm 2012.

Tất cả 4 cựu vô địch của Meijer LPGA ClassicBrooke Henderson (2017), Kim Sei-young (2016), Lexi Thompson (2015) và Lee Mi-rim (2014) cũng sẽ có mặt tại giải vào năm nay. Ngoài ra, nhà vô địch ShopRite LPGA Classic - Annie Park đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội chiến thắng tại giải đấu này.

Brooke Henderson trở thành nhà vô địch của giải Meijer LPGA Classic trên sân Blythefield Country Club vào Chủ Nhật, ngày 18/6/2017.

Đồng thời, giải đấu cũng sẽ chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của tay golf người Thái Ariya Jutanugarn. Sau chiến thắng đầy cảm xúc trong sự nghiệp của mình tại U.S. Women’s Open vào 2 tuần trước, Jutanugarn đã liên tục vắng mặt tại nhiều giải đấu.

Ariya Jutanugarn bên chiếc cúp vô địch U.S. Women’s Open 2018.

Tuy nhiên, cô sẽ chấm dứt kỳ nghỉ dưỡng của mình bằng sự việc ghi danh tham dự Meijer LPGA Classic. Trước đó, với phong độ thi đấu ấn tượng khi gần như không có bất cứ một trận đấu nào có điểm over par, cô được người hâm mộ gửi gắm nhiều hy vọng để trở thành nhà vô địch của giải đấu lần này.   

Ariya Jutanugarn tại buổi họp báo trước thềm giải Meijer LPGA Classic

Mặc dù vậy, Ariya Jutanugarn chia sẻ rằng cô chỉ dành ra 2 ngày để luyện tập cho mùa giải Meijer LPGA Classic, phần lớn thời gian còn lại cô tập trung nghỉ dưỡng và hồi sức. Tay golf người Thái cũng vui vẻ chia sẻ thêm rằng ngoài việc mong chờ chiến thắng nữa sẽ diễn ra, cô vẫn đang chờ đợi món quà chúc mừng từ người chị của mình cho chiến thắng tại U.S. Women’s Open 2018.

Cơ hội nào cho Phil Mickelson tại U.S. Open 2018?