Vẫn chưa hồi phục cổ tay, Michelle Wie không thể tham dự sự kiện mở màn LPGA 2020

Với tình trạng hiện tại, Michelle Wie cho biết cô sẽ không thể tham dự giải đấu mở đầu cho mùa giải LPGA Tour 2020 - Diamond Resorts Tournament of Champions vào tuần tới tại Florida...

Michelle Wie - golfer vừa bước sang tuổi 30 vào tháng 10 vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương bàn tay và cổ tay. Điều này đã khiến cô không thể tham dự nhiều sự kiện trong hai mùa giải vừa qua. Vào tháng 10 năm 2018, cô đã trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị một số vấn đề nghiêm trọng ở tay phải.

Vào tháng 2 năm ngoái, Wie đã kết thúc Honda LPGA Thailand ở vị trí 23 nhưng cơn đau vẫn bám riết lấy cô cho đến hết năm. Một tuần sau đó, cô đã phải rút lui ngay ở vòng khai mạc ở giải đấu bảo vệ danh hiệu vô địch HSBC Women’s World Championship. Ngoài ra, cô còn liên tục miss cut khi cố chơi ở ANA Inspiration, the Lotte Championship và the KPMG Women’s PGA trước khi quyết định tạm ngừng thi đấu để trị thương.

Mới đây, Wie đã từ chối một cuộc phỏng vấn nhưng cô chia sẻ với GolfChannel rằng vào năm ngoái, khi cô chơi tại Diamond Resorts, cô không hề nôn nóng việc lấy lại phong độ ngay. "Tôi rất quyết tâm về việc trở lại vào năm sau", cô nói vào mùa Thu năm 2019. "Không có gì phải vội vàng trong việc chọn lựa thời điểm để thi đấu lại cả. Tôi vẫn đang thực hiện mọi thứ có thể để tiếp tục sự nghiệp nhưng đồng thời, tôi cũng phải học cách lắng nghe cơ thể của mình. Nếu tôi chưa sẵn sàng, thì cứ như vậy thôi".

Dù không hoạt động ở các đấu trường do chấn thương nhưng khoảng thời gian tạm ngừng của Wie cũng không hề trôi qua vô nghĩa. Vào tháng 8, cô đã kết hôn với Jonnie West - Giám đốc Điều hành Bóng rổ của Golden State Warriors, đồng thời là con trai của huyền thoại Los Angeles Lakers - Jerry West. Bên cạnh đó, trong tháng trước, CBS thông báo rằng cô đã ký hợp đồng phát sóng cho một số sự kiện thuộc PGA Tour, bao gồm cả Masters.

“Swing for the children’s Tet 2020” quyên góp được gần 5 tỷ đồng