Valspar Championship: Sam Burn chia sẻ ngôi đầu với Keegan Bradley sau vòng 2

Vòng 2 của Valspar Championship chứng kiến màn bứt phá vô cùng mạnh mẽ của Sam Burns với vòng đấu 63 gậy.

Khởi đầu ấn tượng với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên như báo hiệu một ngày thi đấu thuận lợi cho Sam Burns. Thật vậy, sau đó golfer số 94 Thế giới giành thêm 2 birdie liên tiếp ở hố 5 và 6 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy.

Sam Burns bứt phá ở vòng 2 của Valspar Championship.

Tới 9 hố sau mọi thứ còn diễn ra thuận lợi hơn với Sam Burns. Anh giành thêm 5 birdie nữa, trong đó có chuỗi lên điểm liên tiếp ở hố 10-12 và không mắc bất cứ điểm bogey nào để hoàn thành vòng đấu với chỉ 63 gậy. Thành tích này giúp cho Sam Burns nâng tổng điểm sau vòng 2 lên thành -12 và chia sẻ vị trí dẫn đầu với Keegan Bradley.

Golfer dẫn đầu sau vòng 1 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như ngày thi đấu đầu tiên với vòng đấu 66 gậy. Keegan Bradley giành 1 eagle, 4 birdie và mắc 1 bogey để kết thúc vòng 2 với tổng điểm -12 giống như Sam Burns.

Xếp ở vị trí T3 với tổng điểm -8 là ba golfer bao gồm Lucas Glover, Max Homa, Charley Hoffman. Trong khi đó có tới 5 golfer khác đang xếp ở vị trí T6 với khoảng cách 5 gậy so với nhóm dẫn đầu là Charl Schwartzel, Sungjae Im, Zach Johnson, Tom Lewis, Hank Lebiola.

Thêm một giải đấu nữa Patrick Reed không thể vượt qua cắt loại.

Ngoài ra, với việc nhát cắt sau vòng 2 dừng lại ở mốc điểm -1, chỉ có 69 golfer đủ điều kiện tham dự vòng 3 của Valspar Championship. Trong số những golfer không vượt qua cắt loại, có những cái tên nổi tiếng như Patrick Reed, Phil Mickelson, Kevin Kisner hay Justin Rose.