Rory McIlroy sẽ kéo dài được chuỗi thành tích ấn tượng vào dịp đầu năm mới?

3 ngày trước khi Abu Dhabi HSBC Championship diễn ra, Rory McIlroy đã có mặt và luyện tập vô cùng chăm chỉ. Đây là giải đấu mà trong suốt 11 lần trước đó, Rory McIlroy chưa từng 1 lần vô địch, nhưng những màn thể hiện đó vẫn rất xuất sắc.

Không riêng gì Abu Dhabi HSBC Championship, hễ là giải đầu tiên trong năm mà Rory McIlroy tham gia, anh đều có kết quả tốt. Nếu tính từ 2009 đến nay, Rory McIlroy có tới 12 lần lọt Top 5, bất chấp đó là giải của European Tour hay ở Mỹ (ngoại lệ duy nhất là lần lỡ cát vào 2013).

Rõ ràng, quãng thời gian nghỉ ngơi trước mỗi mùa thực sự có ích cho màn trình diễn đó của golfer người Bắc Ireland.

Tuần này, Rory McIlroy sẽ một lần nữa có mặt tại Abu Dhabi HSBC Championship. Vậy chúng ta có thể đặt kỳ vọng gì vào Rory trong tuần này? Phong độ của anh trong năm 2021 cũng ở mức trung bình với 2 chức vô địch trên PGA Tour, trong khi không thi đấu tốt ở major và Ryder Cup. Tuy nhiên, với lịch sử thành tích tốt ở các năm trước, Rory vẫn rất có thể làm nên chuyện ở tuần đấu này.

Ngoài ra, đấu trường tham dự Abu Dhabi HSBC Championship năm nay cũng có sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi lớn khác như Collin Morikawa, Viktor Hovland, Tyrrell Hatton, Lee Westwood hay Tommy Fleetwood...

Abu Dhabi HSBC Championship sẽ diễn ra từ ngày 20-23/1 tại sân Yas Links, Abu Dhabi, UAE.