Tyrrell Hatton dương tính với COVID-19

Golfer số 8 Thế giới – Tyrrell Hatton mới đây đã rút lui khỏi Valspar Championship sau khi bị nhiễm COVID-19.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Tyrrell Hatton đã thông báo tin không vui tới những người yêu mến mình khi anh sẽ phải rút lui Valspar Championship vì bị nhiễm COVID-19. Golfer số 8 Thế giới chia sẻ:

“Thật buồn khi tôi không thể thi đấu vào tuần này tại Valspar Championship sau khi dương tính với COVID-19. Tôi sẽ tự cách ly theo đúng quy định của chính phủ Mỹ. Tôi chúc các golfer khác sẽ thi đấu thật thành công trong tuần này và hy vọng sẽ sớm quay trở lại tour đấu trong thời gian sớm nhất”.

Tyrrell Hatton trở thành golfer thứ tư phải thông báo rút lui khỏi Valspar Championship sau khi dương tính với COVID-19. Trước đó, Will Gordon, Brice Garnett và Sepp Straka cũng đã buộc phải rời khỏi giải đấu vì lý do tương tự. Thay thế cho Tyrrell Hatton sẽ là golfer tới từ Argentina - Nelson Ledesma.

Tyrrell Hatton đang thi đấu không tốt tại Mỹ.

Trước khi rút lui khỏi Valspar Championship, Tyrrell Hatton đang không có kết quả như ý muốn ở những giải đấu trên đất Mỹ. Golfer người Anh chưa 1 lần lọt vào top 10 ở các giải đấu trên PGA Tour trong năm 2021. Thành tích tốt nhất mà golfer số 8 Thế giới đạt được là vị trí T18 tại The Masters 2021 vừa qua.