Tuyển Union Cup miền Nam hội quân: Đầm ấm và thân tình

Ngày hôm nay, tại sân golf Thủ Đức đã diễn ra buổi tiệc mừng chiến thắng của đội tuyển Union Cup miền Nam với sự tham gia đông đảo của các khách mời cùng thành viên đội tuyển.

Tại kì VGA Union Cup 2019 vừa qua, tuyển miền Nam đã có chiến thắng chung cuộc 21 - 7 trước tuyển miền Bắc, một chiến thắng hết sức thuyết phục và đầy bất ngờ, qua đó cân bằng kết quả 2 - 2 với tuyển miền Bắc sau 4 kỳ VGA Union Cup được tổ chức.

Theo lời chia sẻ của các thành viên đội tuyển, thành công này không thể không kể đến công lao của đội trưởng Nguyễn Thanh Tú - người đã quyết định không thi đấu để đảm bảo quá trình chuẩn bị tổ chức diễn ra chu đáo nhất.

Có thể nói, chiến thắng của đội tuyển miền Nam không chỉ mang lại vinh quang cho đội tuyển nói riêng mà còn mang đến niềm tự hào cho các Hội golf, CLB, sân golf và cả các golfer miền Nam nói chung.

Trước buổi tiệc mừng chiến thắng, hơn 50 golfer gồm các nhà tài trợ, bạn bè, người thân và 25 thành viên của tuyển miền Nam đã có một vòng golf giao lưu để ôn lại những kỉ niệm trong những tháng ngày tranh đấu tại VGA Union Cup 2019.

Đội phó Đinh Viết Sinh (Ảnh: Nguyễn Chí Nam)

Tại buổi đấu giao lưu này, các golfer khách mời, nhà tài trợ đã cùng các thành viên ôn lại những kỉ niệm thi đấu trên đất Bắc. (Ảnh: Nguyễn Chí Nam)

Đội phó tuyển miền Nam - Trần Anh Linh. (Ảnh: Nguyễn Chí Nam)

Sau buổi giao lưu golf, một bữa tiệc mừng đã được tổ chức để tuyên dương sự cố gắng, nỗ lực của từng thành viên khi mang về chiếc cúp vô địch cho tuyển miền Nam, ông Trần Thanh Tú - Đội trưởng đã phát biểu cảm nghĩ và trao tặng Kỉ niệm chương cho từng thành viên.

Toàn đội tuyển cùng chung tay, nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá của VGA Union Cup trong không khí hào hứng, hân hoan.

"Tính đến hôm nay là đã tròn 1 tháng kể từ ngày tuyển miền Nam giành chiến thắng. Tôi rất vui mừng và cám ơn những nhà tài trợ, những người bạn đồng hành đã tin tưởng, cổ vũ chúng tôi. Song song đó, tôi cũng xin cám ơn 24 thành viên vì đã luyện tập ko ngừng nghỉ trong suốt 6 tháng để gặt hái được kết quả này", đội trưởng Trần Thanh Tú phát biểu.

Đại diện Hội golf Tp Hồ Chí Minh - Ông Trần Đăng Long chia sẻ: "Tôi xin chúc mừng các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt và nhất là sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo đội tuyển. Các anh đã rất công tâm khi tuyển chọn thành viên qua các vòng đấu loại bài bản và với chiến lược đúng đắn, chiến thắng này chính là một kết quả như mong đợi. Đại diện cho Hội golf TP.HCM, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong những kì VGA Union Cup sau".

Ông Trần Đăng Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội golf TP. HCM.

Với việc đăng quang VGA Union Cup 2019, tuyển miền Nam tiếp tục giữ danh hiệu này cho đến hết năm 2020 và trông đợi ở lần chiến thắng tiếp theo tại trận đối đầu Nam - Bắc tiếp theo vào năm 2021.

VGA Union Cup 2019 đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn qua những trận đối đầu quyết liệt gay cấn nhưng cùng kèm theo đó là tinh thần hữu nghị, tình cảm anh em hai miền Nam - Bắc, qua đó để lại một giải đấu tràn đầy tinh thần thể thao cao thượng.

Golfer Nguyễn Minh Tuấn giành Best Gross tại Da Lat Open Championship 2019