Trước thềm The Players Championship, tuyển Mỹ Ryder Cup tiệc tùng tại nhà đội trưởng Jim Furyk

Đội trưởng tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup - Jim Furyk mới đây đã tổ chức một bữa tiệc mang tên Hy Vọng tại nhà riêng ở Ponte Vedra Beach, Fla để họp mặt các thành viên. Đội phó Davis Love III, Steve Stricker, Tiger Woods và 20 golfer khác bao gồm những tên tuổi đình đám như: Dustin Johnson, Justin Thomas, Jordan Spieth,…đều tụ hội để tham gia bữa tiệc đặc biệt này.

Về lý do tổ chứ buổi tiệc gặp mặt trước thời điểm diễn ra The Players Championship, Jim Furyk đã chia sẻ rằng anh muốn gắn kết mọi thành viên, đồng thời để thông báo đến team những chỉ thị mới về quá trình chuẩn bị cho Ryder Cup vào tháng 9 tới.

"Tôi đã mời Mike Ramsey, Eric Butcher và Marvin McClelland đến để cung cấp cho các golfer những món ăn lành mạnh, giàu protein và đẩy đủ dưỡng chất. Họ là những người bạn của chúng tôi đến từ các nhà hàng khác nhau. Thật may mắn khi team của tôi có một bữa tiệc tuyệt vời trước khi tham gia The Players vào ngày mai".

"Ngoài ra, bữa tiệc này nhằm để kết nối mọi người và tạo cảm hứng cho các chàng trai của tôi. Thật tốt khi các đội phó cũng góp mặt tại đây, vì tôi có thể thông báo cho họ về kế hoạch của mình. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có thể ôn lại tình bạn với họ", Furyk chia sẻ.

Đội phó Davis Love III, Steve Stricker, Tiger Woods và 20 golfer khác bao gồm những tên tuổi đình đám như: Dustin Johnson, Justin Thomas, Jordan Spieth,…đều tụ hội để tham gia bữa tiệc đặc biệt này.

Tuy nhiên, bữa tiệc này lại vắng bóng golfer đứng số 1 trong đội tuyển – ĐKVĐ Masters Patrick Reed và ĐKVĐ U.S Open - Brooks Koepka là 2 golfer nằm trong Top 10 của team vắng mặt.

"Không phải ai cũng có thể tham gia bữa tiệc này, tôi tôn trọng quyết định của mọi người vì vẫn đang trong thời gian chuẩn bị cho The Players. Tuy nhiên, tôi cũng rất vui khi những golfer khác đã dành thời gian để tham dự", Furyk cho biết.

"Đã 25 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi giành được chiến thắng trên đất châu Âu, đây là một khoảng thời gian rất dài, chúng tôi biết được nhiệm vụ của chúng tôi trước mắt là gì", Furyk khẳng định.

Đây là cuộc họp mặt hoàn hảo cho Ryder Cup vì hầu hết các golfer trong team đều đang có mặt trên quê hương của Furyk để chuẩn bị cho giải đấu ngày mai. Trước đó, vào năm 2016, khi Love III làm đội trưởng, anh cùng với Nick Jacklaus cũng đã tổ chức một bữa tiệc tương tự.

Justin Thomas sẽ 'lật đổ' Dustin Johnson khỏi vị trí số 1 thế giới?