Trước sinh nhật tròn 1 tuổi, VGS Sport đón khách hàng may mắn thứ 37 trúng Dịch vụ giải thưởng HIO

Hôm qua (01/7/2021), golfer Nguyễn Đức Anh Vũ đã trở thành người may mắn đầu tiên trong tháng 7 trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Trong vòng golf trên sân Van Tri Golf Club ngày 01/7, may mắn đã đến với anh ở hố 16 sau cú đánh bằng gậy sắt 7 từ khoảng cách 182 yard trước sự vui mừng của bản thân cũng như những người bạn cùng flight.

Golfer Nguyễn Đức Anh Vũ - người may mắn thứ 37 mang về những giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Niềm vui còn nhân lên gấp bội khi cú đánh bóng “một phát ăn ngay” này đã mang về cho anh giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt khi trước đó anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm (Y200) của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp. Khá đáng tiếc khi anh đã không sử dụng đồng thời gói bản lẻ (D100 và D200) của VGS Sport để có thể mang về thêm tối đa giải thưởng.

Một điều khá đặc biệt khi golfer Nguyễn Đức Anh Vũ chính là con trai của golfer Nguyễn Đức Khả (VGA 598) – người may mắn trúng giải thưởng đến từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake mà VGS Sport triển khai. Sau khi cảm nhận được sự hấp dẫn của gói dịch vụ, cả 2 bố con đã đăng ký sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO và thật tuyệt vời khi may mắn đã lan tỏa một cách tích cực khi cả 2 đều sở hữu những giải thưởng giá trị đến từ nhà tài trợ VGS Sport.

Kể từ tháng 7 năm 2020 cho đến nay, VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã trao tổng số tiền thưởng 5,9 tỷ đồng cho những người sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO. Rất dễ dàng để sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO khi các golfer có thể mua trên ứng dụng Vhandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.