Trước giờ G giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quốc gia 2018, các golfer nói gì?

Trước giờ G của Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quốc gia 2018, các VĐV của chúng ta đã có những chia sẻ vô cùng thú vị khi luyện tập trên sân SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, giải Vô địch các Câu lạc bộ Quốc gia 2018 sẽ chính thức bước vào vòng tranh đấu đầu tiên. Các VĐV của các đội ở cả 4 bảng đã bước vào ngày luyện tập trước giải với một tinh thần tập trung cao độ.

Trước thềm trận giao tranh, Vũ Nguyên - Giám đốc giải cho biết: "Đến giờ phút này, công tác tổ chức của giải đã được BTC chuẩn bị sẵn sàng nhằm hỗ trợ tuyệt đối cho các VĐV tham gia".

Anh Nguyễn Đức Ninh - Đội trưởng Đội CLB G&L 92-95.

Anh Nguyễn Đức Ninh - Đội trưởng Đội CLB G&L 92-95 cảm thấy Giải Vô địch các Câu lạc bộ Quốc gia 2018 được tổ chức ở sân SAM Tuyền Lâm (Đà Lạt) là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy thời tiết không ổn định với mưa giông bất chợt nhưng địa hình nhiều thử thách sẽ khiến cho trận đấu thêm kịch tính. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên CLB G&L 92-95 có cơ hội tham dự một giải đấu giữa các CLB mang tầm quốc gia nên rất hưng phấn và hồi hộp. "CLB G&L 92-95 đã tổ chức các vòng đấu qualifed để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất theo điều lệ mà BTC đưa ra", anh cho biết thêm. CLB tham gia giải đấu này với mục đích kết nối, tạo điều kiện cho các thành viên trải nghiệm không khí giao tranh chuyên nghiệp. 

Anh Văn Xuân Quang - Đội trưởng Hội golf Nha Trang Khánh Hòa.

Anh Văn Xuân Quang - Đội trưởng Hội golf Nha Trang Khánh Hòa không giấu được sự phấn khích khi được tham gia giải đấu quốc gia và mong muốn cống hiến hết mình để đạt thành tích cao. "Hội golf Nha Trang Khánh Hòa đã chọn lựa những golfer có dày dạn kinh nghiệm cũng như trình độ và sự tự tin khi thi đấu trên nhiều sân đấu để tham gia giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quốc gia năm nay. Chúng tôi đến đây với mong muốn được giao lưu, học hỏi các đội bạn để từ đó tích lũy được kinh nghiệm và tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp hơn cho các golfer ở địa phương", anh Xuân Quang chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà - Đội trưởng Đội Nữ CLB G&L 92-95.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà - Đội trưởng Đội Nữ CLB G&L 92-95 cho biết: "Được sự tin tưởng của các thành viên, cá nhân tôi rất vinh dự và tự hào đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt đội. CLB đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo từ 2 tháng trước với mong muốn mang niềm đam mê golf đến với giải đấu lần này. Chúng tôi muốn mang đến hình ảnh những golfer nữ đầy đam mê, cống hiến với tinh thần fairplay chứ không phải chạy đưa thành tích".

Đặc biệt, công tác chuẩn bị của giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quốc gia 2018 đều được các golfer đánh giá cao. Tuy thời tiết bất cập vẫn là một trở ngại, nhưng sự quyết tâm cũng như tinh thần thượng võ của bộ môn golf đang được các VĐV thể hiện sẽ hứa hẹn sự thành công của giải đấu trong những ngày tới.

Giải Vô địch các CLB Golf Quốc gia 2018 (VCC 2018) là giải đấu thường niên do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng sân golf SAM Tuyền Lâm (Đà Lạt) tổ chức. Giải sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30/09/2018, với sự tham gia của các đội tuyển Nam và đội tuyển Nữ đến từ các Hội golf, sân golf và CLB golf ở Việt Nam.

Xác định 4 đại diện còn lại của Việt Nam tham dự chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018