Trở lại với gậy putter cũ, Tiger Woods có khởi đầu thuận lợi tại The Northern Trust

Chắc hẳn các fan hâm mộ vẫn còn nhớ Tiger Woods đã gặp một vài khó khăn tại PGA Championship 2 tuần trước đây khi anh sử dụng dòng gậy putter mới, mà theo Tiger thì nó phù hợp với thể trạng của anh. Và một kết quả không quá tốt khi anh chỉ có vị trí thứ 37 ở giải.

Tiger Woods đã trở lại với cây gậy putter quen thuộc. Ảnh: Maddie Meyer/Getty Images

Nhưng ngày hôm qua tại TPC Boston, Tiger đã trở lại với cây gậy Scotty Cameron quen thuộc, anh ghi 5 birdie và chỉ 1 bogey duy nhất trong 10 hố cuối cùng để kết thúc vòng 1 The Northern Trust với 68 gậy (-3). Theo dõi Tiger ở vòng đấu vừa qua có thể thấy rằng anh đã tự tin hơn rất nhiều trong các cú putt, đặc biệt trong cú gạt từ khoảng cách 16 feet tại hố 3 – par 3.

Tiger mắc 2 điểm bogey trong ngày đều xuất phát từ những tình huống anh phát bóng không tốt, anh cũng đã chia sẻ điều đó ở cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc vòng đấu. “Tôi đã phát bóng không tốt như mong đợi, điều đó khiến cho việc tiếp cận green gặp khó khăn. Tôi cảm thấy hài lòng với những cú putt của mình ngày hôm nay và hi vọng tôi sẽ tiếp tục phát huy được điều này ở những vòng đấu tới.” Tiger chia sẻ với GolfWeek.

Với số điểm -3, Tiger Woods đang cùng xếp vị trí đồng hạng 30 với rất nhiều các tay golf khác, trong số đó có Justin Thomas, Patrick Reed, Xander Schauffele… Khoảng cách điểm số với nhóm dẫn đầu đang là 4 gậy.

Kết quả một số tay golf đáng chú ý khác: Rory McIlroy, Justin Rose, Jordan Spieth, Jon Rahm đang cùng có -2 gậy. Xuất hiện tại The Northern Trust với một diện mạo khác, Rickie Fowler đang có -4 gậy, cùng số điểm với Dustin Johnson.