Transview Golf khai trương phòng tập golf trong nhà tại Vạn Hạnh Mall

Nhằm đem đến một trải nghiệm mới cho người hâm mộ golf ở TP.HCM, Transview Golf đã chính thức mở phòng tập golf trong nhà ở TTTM Vạn Hạnh Mall với những trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.

Vào ngày 14/01 vừa qua, Transview Golf - hệ thống bán lẻ sản phẩm & dịch vụ golf chuyên nghiệp được ưa chuộng tại Việt Nam đã chính thức khai trương phòng tập golf trong nhà tại showroom ở TTTM Vạn Hạnh Mall (Tầng 04, số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM). Hiện tại khách tham quan có thể tập thử miễn phí từ nay đến hết tháng 01.

Với mục đích mang đến một nơi tập luyện phù hợp và chuyên nghiệp với những người hâm mộ golf ở TP.HCM, khu vực phòng tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng việc bố trí các gậy golf và thảm đánh golf một cách hợp lý để người chơi có thể cải thiện trình độ của mình.

Điểm ấn tượng ở phòng tập golf trong nhà của Transview Golf nằm ở những thiết bị hỗ trợ người chơi trong vấn đề cải thiện kỹ năng và sức khỏe. Nổi bật nhất trong số này là hệ thống auto tee giúp thu hồi bóng sau những cú đánh và tự động đưa bóng trở lại điểm phát bóng. Điều này nhằm hạn chế việc người chơi phải cúi người xuống để nhặt bóng, nhờ đó phần lưng của họ ít bị ảnh hưởng hơn. Ngoài ra, ưu điểm này cũng giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn tập luyện được với nhiều bóng hơn.

Bên cạnh đó, mỗi thảm tập golf đều được trang bị thiết bị SC200 Swing Caddie - công cụ hỗ trợ đắc lực với những golfer muốn kiểm tra lại thông số cú đánh của mình như tốc độ swing, tốc độ bóng, khoảng cách bóng bay… hay đặt ra các chế độ tập luyện phù hợp với bản thân. Đặc biệt, khu vực còn có một phòng tập golf 3D dành cho những golfer muốn cải thiện trình độ một cách chuyên sâu hơn.

 “Thông qua phòng tập trong nhà, chúng tôi muốn mang đến một mô hình mới hiện đại hơn, đồng thời mang đến sự thuận tiện khi nơi đây không cách xa trung tâm, nhờ đó các golfer không mất nhiều thời gian di chuyển”, ông Phan Vỹ Chí - Giám đốc Transview Golf Việt Nam cho biết. “Ngoài ra chúng tôi còn có định tạo thêm business center với các thiết bị như máy in, máy tính để mọi người có thể vừa tập vừa làm việc hay tiếp khách, dẫn gia đình đến chơi”.

Với ưu thế về địa điểm khi chỉ mất khoảng 10-15 phút di chuyển từ khu vực trung tâm, phòng tập golf trong nhà của Transview Golf hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm yêu thích của các golfer ở TP.HCM trong thời gian tới. Bên cạnh việc tập luyện, người chơi có có thể tham quan, mua sắm những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Callaway, Odyssey, Majesty, Kasco, J.lindeberg, Ecco.

Việc khai trương phòng tập golf vừa qua chính là bước đi quan trọng của Transview Golf trong năm 2019 nhằm giúp người hâm mộ golf ở Việt Nam được tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại nhất, đồng thời khẳng định vị thế và đà phát triển trong lĩnh vực kinh doanh golf hiện nay.

Một số hình ảnh về phòng tập golf trong nhà ở showroom Transview Golf tại TTTM Vạn Hạnh Mall:

Callaway sử dụng trí tuệ nhân tạo khi phát triển dòng gậy driver Epic Flash