Trần Lê Duy Nhất chung nhóm Kang Seok ở vòng 1 VPG BRG KINGS ISLAND 2018

Golfer số 1 Việt Nam - Trần Lê Duy Nhất sẽ có màn tái xuất ở một giải chuyên nghiệp do VGA tổ chức sau một thời gian dài nghỉ ngơi để tập trung cho gia đình và việc kinh doanh. Trong ngày đầu tiên, anh sẽ xuất phát ở nhóm cuối cùng với golfer trẻ Kang Seok và golfer kỳ cựu Nguyễn Trung Thu.

Đúng 7 giờ sáng ngày 04/11, sự kiện thuộc hệ thống Giải golf Chuyên nghiệp Việt Nam (VPG Tour) do Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức mang tên VPG BRG Kings Island 2018 sẽ chính thức bắt đầu vòng 1.

Giải đấu diễn ra trên sân King Course (thuộc BRG Kings Island Golf Resort) với sự góp mặt của 53 golfer (49 golfer chuyên nghiệp và 4 golfer nghiệp dư).

Tiếp nối thành công từ VPG Tour 2018, sự kiện lần này không chỉ tăng về số lượng mà chất lượng chuyên môn của giải sẽ rất cao khi danh sách tham gia có sự xuất hiện của những golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Trần Lê Duy Nhất gây ấn tượng gần đây với 2 vòng đấu even par khi thi đấu nội dung Cá nhân nam ở Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ VIII.

Sự chú ý của khán giả chắc chắn sẽ tập trung về Trần Lê Duy Nhất - golfer được giới chuyên môn nhận định là số 1 Việt Nam hiện nay. Trước đó anh đã tạm nhường sân chơi cho các golfer khác khi xuất hiện hạn chế ở các giải đấu dành cho golfer chuyên nghiệp nước nhà vì công việc kinh doanh.

Dù đã lâu không thi đấu, nhưng golfer sinh năm 1989 vẫn tập luyên thường xuyên và chứng tỏ phong độ không hề mai một khi vừa giúp cho đoàn Hà Nội đoạt cú đúp HCV cá nhân và đồng đội ở Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ VIII vào cuối tuần trước.

Trong danh sách xếp nhóm ngày 1 VPG BRG Kings Island 2018, Duy Nhất sẽ thuộc nhóm phát bóng trễ nhất khi giờ tee off bắt đầu lúc 9:16. Anh sẽ thi đấu trong một nhóm khá thú vị khi có sự xuất hiện của Kang Seok - golfer sinh năm 2001 từng chiến thắng khá nhiều giải trẻ ở Việt Nam. Người cuối cùng trong nhóm là Nguyễn Trung Thu - 1 golfer kỳ cựu khá có tiếng ở miền Bắc.

Ở giải đấu lần này, hầu hết các golfer đạt thành tích cao ở VPG Tour 2018 đều góp mặt. Lê Hữu Giang (ĐKVĐ VPG Tour 2018) và Doãn Văn Định (Á quân) sẽ tạo nên một cuộc tái ngộ thú vị khi thi đấu chung nhóm.

Ngoài ra nhóm golfer người Hàn Quốc nổi bật ở sự kiện đó gồm Jay ParkKim Jin Cheol cũng hứa hẹn tạo ra những "trận chiến" thú vị cho vòng mở màn khi thi đấu cùng những tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng golfer miền Bắc như Phùng Mạnh Lộc hay Thái Trung Hiếu.

VGA tổ chức giải golf chuyên nghiệp VPG BRG KINGS’ ISLAND 2018