Trần Bình Quang Huy vô địch giải Ba Na Hills 3rd Anniversary Tournament

Thành viên đội tuyển Union Cup miền Bắc – Trần Bình Quang Huy đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc cúp vô địch giải Ba Na Hills 3rd Anniversary Tournament, sau chiến thắng tại giải đấu diễn ra trên sân golf Ba Na Hills Golf Club ngày hôm qua.

Trần Bình Quang Huy khởi đầu từ hố số 7, trong 9 hố đầu tiên anh kết thúc với số điểm +4 với 1 birdie, 3 bogey và 1 double. Nhưng ở 9 hố sau, anh đã thi đấu tốt hơn khi ghi được 2 điểm birdie và 3 bogey để kết thúc giải với điểm +5. Với Gross 77, Trần Bình Quang Huy đã vượt qua hơn 100 golfer tham dự giải để giành chiến thắng trong lễ kỷ niệm 3 năm ngày hoạt động của sân golf Ba Na Hills Golf Club.

Golfer Trần Bình Quang Huy. 

Trần Bình Quang Huy là một trong số những tay golf single handicap hàng đầu của Đà Nẵng, sở trường của anh là những cú phát bóng mạnh mẽ. Anh từng là đại diện của Việt Nam thi đấu tại giải Ballentine’s International Cup 2015 tại Scotland và thành viên chủ chốt của tuyển Union Cup miền Bắc trong suốt 4 năm qua. Hiện tay golf này đang có Handicap 4.6 (Vhandicap).