“Trai xinh gái đẹp” CLB golf Đại Lâm Mộc ra mắt cộng đồng golf Việt

Mái nhà chung của các golfer sinh năm 1988, 1989 - CLB golf Đại Lâm Mộc chính thức ra mắt với giải “Đại Lâm Mộc Golf Club Launching 2020”.

Hoà chung với sự phát triển golf Việt Nam, ngày 24/6 tại trên sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc, CLB golf Đại Lâm Mộc đã ra mắt với giải đấu “Đại Lâm Mộc Golf Club Launching 2020”. 

Golfer Nguyễn Hùng Dũng – Chủ tịch CLB Đại Lâm Mộc cho biết, CLB thành lập với mong muốn tạo sân chơi cho những golfer tuổi Mậu Thìn 1988, Kỷ Tỵ 1989 có cùng mệnh Đại Lâm Mộc (Cây lớn giữa rừng). CLB sẽ là cầu nối đế các thành viên gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong golf và công việc. Bên cạnh đó, còn cùng nhau thực hiện các hoạt động có ích cho xã hội.

Được hình thành trên ý tưởng CLB golf đồng niên, CLB Đại Lâm Mộc đã phát triển nhanh chóng từ 4 golfer lên 30 thành viên sau 2 tuần hoạt động và trở thành một trong những CLB có tuổi trung bình các thành viên trẻ nhất hiện nay. Vừa qua, CLB cũng đã bầu ra BĐH gồm các thành viên: golfer Nguyễn Hùng Dũng - Chủ tịch, golfer Phạm Thanh Sơn – Tổng Thư ký cùng 4 phó chủ tịch: Lê Hồng Nhung, Nguyễn Quốc Bảo, Phan Minh Khánh, Trịnh Đình Thảo.

Trong thời gian tới, CLB dự kiến sẽ có nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn nhằm phát triển, gắn kết các thành viên. Golfer Phan Minh Khánh – Phó Chủ tịch CLB cho biết: “Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú, các giải đấu và buổi outing hàng tháng.”

“Đại Lâm Mộc Golf Club Launching 2020” có sự tham gia của gần 30 golfer là thành viên và khách mời. 

Sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer Hồ Thịnh đã xuất sắc giành được cúp vô địch đầu tiên của CLB với kết quả Net 59 (HCP 30, gross 89).

Sau đây là một số hình ảnh về giải đấu:

 

Caddie dương tính COVID-19, Brooks Koepka rút khỏi Travelers Championship