Tour Pros cùng nhau cầu nguyện cho Tiger Woods

Các golfer chuyên nghiệp đã cùng nhau cầu nguyện cho Tiger Woods sau tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Như thông tin đã đưa trước đó, huyền thoại đương đại của làng golf Thế giới – Tiger Woods mới đây đã gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng khi đang trên đường tới ghi hình cho một chương trình của GolfTV. Dù không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng tai nạn này đã khiến Siêu hổ đối mặt với đa chấn thương ở chân và rất có thể sẽ phải giải nghệ sớm hơn dự kiến.

Justin Thomas lo lắng cho Tiger Woods sau tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thông tin này khiến cho cộng đồng vô cùng sốc và bàng hoàng, đặc biệt là các golfer đang thi đấu trên Tour. Justin Thomas – golfer thân thiết nhất với Tiger Woods đã không kìm được nước mắt khi nhận biết tin ngay trước buổi họp báo khi tham dự WGC Workday Championship.

“Thật đau lòng khi thấy một trong những người bạn thân nhất của tôi gặp tai nạn. Ngay lúc này tôi chỉ hy vọng Tiger không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tôi cũng rất lo lắng cho những đứa con của anh ấy, chắc chắn chúng đang rất khó khăn vào lúc này” – Justin Thomas chia sẻ.

Trong khi đó, Tony Finau, Jon Rahm hay Bryson DeChambeau cũng dừng buổi đấu tập tại The Concession Golf Club để cập nhật thông tin cũng như cầu nguyện cho Tiger Woods.

“Tôi đã thấy tình trạng chiếc xe của Tiger Woods. Thật kinh khủng. Điều tốt nhất vào lúc này là cùng nhau cầu nguyện cho anh ấy sẽ sớm vượt qua” – Tony Finau chia sẻ.

Trong khi đó, Bryson DeChambeau có một niềm tin mạnh mẽ vào sự trở lại của Tiger Woods trong tương lai: “Tôi chắc chắn rằng Tiger Woods sẽ làm mọi thứ trong khả năng của anh ấy để trở lại. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, anh ấy vẫn luôn trở lại một cách rất tuyệt vời. Dù có mất nhiều thời gian thì Tiger vẫn sẽ trở lại sân đấu để cạnh tranh những danh hiệu trong tương lai”.

Không chỉ các golfer mà cả các VĐV thể thao ở những bộ môn khác cũng đều cầu nguyện cho Tiger Woods với hy vọng anh sẽ sớm vượt qua cú sốc này.